| Hotline: 0983.970.780

Minh Tú cầu hôn bạn trai người Đức

Thứ Năm 23/11/2023 , 14:31 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm gắn bó, siêu mẫu Minh Tú đã ngỏ lời cầu hôn đến bạn trai ngoại quốc khiến anh vỡ òa trong hạnh phúc.

Minh Tú và bạn trai người Đức đã bên nhau được hơn 10 năm

Minh Tú và bạn trai người Đức đã bên nhau được hơn 10 năm

Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai sau 10 năm yêu nhau

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú đã gây bất ngờ khi đăng tải clip cầu hôn bạn trai người Đức. Buổi cầu hôn của Minh Tú và người yêu diễn ra tại quê nhà của Chris (tên thân mật người yêu của Minh Tú) ở một vùng quê nước Đức.

Khi cùng ăn tối tại một nhà hàng, nữ siêu mẫu mang theo nhẫn và ngỏ lời với người yêu bằng tiếng Đức: "Ngài Chritopher, em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm của anh và tình yêu anh dành cho em. Anh chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù có chuyện gì đi chăng nữa. Hôm nay em muốn hỏi anh một điều: "Anh có đồng ý cưới em không?".

Nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ bạn gái, Chris vỡ òa trong hạnh phúc: "Thật hoàn hảo". Anh nhanh chóng nhận nhẫn và trao cái ôm ngọt ngào cho Minh Tú.

Bạn trai Minh Tú là người sống tình cảm, nên khi cô làm điều đó trước mặt gia đình, Chris rất bất ngờ và xúc động. Nữ siêu mẫu kể cả ngày hôm đó, Chris rất hạnh phúc và ôm chặt cô trong mọi khoảnh khắc.

Minh Tú là ai?

Siêu mẫu Minh Tú (tên đầy đủ là Nguyên Minh Tú) sinh năm 1991, từng đoạt giảm bạc Siêu mẫu Việt Nam năm 2013. Sau đó, cô đoạt Á quân Asia's Next Top Model năm 2017. Năm 2018, cô còn đoạt danh hiệu người đẹp Siêu quốc gia châu Á năm 2018 và lọt Top 10 chung cuộc tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Người đẹp gốc TP.HCM này từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam.

Minh Tú cũng từng tham gia diễn xuất. Năm 2019, cô xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ của đạo diễn Lương Mạnh Hải.

Mới đây, Minh Tú cùng Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hâụ Thúy Vân đảm nhiện huấn luyện viên cho cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam năm 2022.

Năm 2023, tại lễ trao giải Women Of Our Time 2023 do tạp chí L'OFFICIEL Vietnam tổ chức, siêu mẫu sinh năm 91 này được xướng tên ở hạng mục Women of Fashion. Thành tích này được trao cho Minh Tú như một sự ghi nhận những đóng góp của cô trong suốt thời gian qua.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.