| Hotline: 0983.970.780

Mưa lớn ảnh hưởng đến lịch thi đấu bóng đá nữ như thế nào?

Thứ Ba 10/05/2022 , 17:58 (GMT+7)

QUẢNG NINH Mưa lớn kéo dài, gây ngập úng cục bộ và ảnh hưởng đến mặt sân thi đấu nên BTC SEA Games 31 quyết định dời lịch thi đấu bóng đá nữ Myanmar - Lào.

Sáng nay, 10/5, tại TP Hạ Long, Cẩm Phả có mưa lớn kéo dài, gây ngập úng cục bộ nhiều tuyến đường, ảnh hưởng đến mặt sân thi đấu nên BTC SEA Games 31 quyết định thay đổi lịch thi đấu trận bóng đá nữ giữa Myanmar và Lào.

Cụ thể, trận thi đấu bóng đá nữ giữa Myanmar gặp Lào theo lịch sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 10/5 sẽ được chuyển sang thi đấu vào lúc 21 giờ 30 ngày 10/5.

Hoãn trận đấu giữa tuyển bóng đá nữ Myanmar và Lào vì mưa lớn.

Hoãn trận đấu giữa tuyển bóng đá nữ Myanmar và Lào vì mưa lớn.

 

Trận Thái Lan gặp Singapore dự tính diễn ra lúc 19 giờ tối nay nếu trời ngớt mưa sẽ tổ chức thi đấu như lịch ban đầu.

Việc phải hoãn trận đấu ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch tổ chức giải. 19h ngày 11/5, tuyển nữ Việt Nam cũng ra sân với trận gặp Philippines, nhưng chưa biết có kịp thi đấu không với tình hình thời tiết không thuận lợi.

Bước vào SEA Games 31 với tư cách đương kim vô địch, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ trước giải: "Tôi rất mừng khi ngày càng có nhiều đội bóng đá nữ dự SEA Games. Ngay cả Campuchia, Malaysia cũng chuẩn bị rất kỹ cho giải lần này. Chính điều này làm cho bóng đá nữ Đông Nam Á phát triển. Giải đấu năm nay, các đối thủ Thái Lan, Myanmar, Philippines... tập trung đầu tư rất tốt với mục tiêu đoạt huy chương Vàng, nên Việt Nam phải chơi với phong độ và tinh thần tốt nhất để đạt mục tiêu".

Tại SEA Games 31, môn bóng đá nữ có 7 đội bóng tham dự được chia làm 2 bảng. Bảng A gồm Việt Nam, Philippines, Campuchia và bảng B có các đội Thái Lan, Myanmar, Lào, Singapore.

Toàn bộ các trận đấu của môn bóng đá nữ diễn ra tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và mở cửa tự do cho khán giả.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.