Dự lễ kỷ niệm có Thứ trưởng Lê Quốc Doanh và đoàn công tác của Bộ NN- PTNT; ông Hồ Xuân Hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ NN- PTNT, Chủ tịch Tổng hội ngành NN- PTNT Việt Nam...
Theo báo cáo của Nafoods Group, từ nước giải khác Feti và nước dứa cô đặc, đến nay Nafoods Group đã trở thành một thương hiệu mạnh có uy tín ở trong nước và quốc tế với 2 loại sản phẩm chủ đạo là nước chanh leo cô đặc và dầu gấc.
Thông qua các kênh phân phối tại nước ngoài, các sản phẩm trên của Nafoods Group đã chiếm lĩnh thị trường khối EU, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Đông. Riêng tại thị trường Thụy Sỹ hiện đã chiếm 10% thị phần... Năm 2015, Nafoods Group phấn đấu đạt tổng doanh số xuất khẩu 25 triệu USD.
Từ chỗ phải NK giống chanh leo với giá 1 USD/hom giống, đến thời điểm này, nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia Đài Loan, Nafoods Group đã SX được giống chanh leo công nghệ cao, bình quân đạt 2 triệu hom giống sạch bệnh/năm, cung cấp cho các địa phương tiếp tục mở rộng vùng nguyên liệu.
Năm 2015, Công ty đã xuất sang Trung Quốc được 1 vạn hom giống chanh leo sạch bệnh. Hiện Nafoods Group đã có vùng nguyên liệu chanh leo lên tới 2.000 ha, riêng tỉnh Nghệ An đã có khoảng 900 ha chanh leo và 150 ha gấc...
Chiến lược của Nafoods Group trong thời gian tới là sẽ tiếp tục mở rộng thị phần các loại rau củ quả và 2 dòng sản phẩm nước dứa cô đặc và nước ép trái cây cô đặc (JUICE SMILE) với 5 vị trái cây là cam, nho, lựu, dứa và chanh leo.