| Hotline: 0983.970.780

Nam thanh niên cướp giật thuốc tăng cường sinh lý

Thứ Tư 23/06/2021 , 10:44 (GMT+7)

Nam thanh niên sinh năm 1990 ở Lào Cai bị bắt khẩn cấp vì cướp giật 3 hộp thuốc tăng cường sinh lý.

Đối tượng cướp giật thuốc tăng cường sinh lý Chảo Ông Lố tại cơ quan công an. Ảnh: T.T

Đối tượng cướp giật thuốc tăng cường sinh lý Chảo Ông Lố tại cơ quan công an. Ảnh: T.T

Cụ thể, theo Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai), đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Chảo Ông Lố (sinh năm 1990, trú thôn Tằng Lỏng 2, thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) về tội danh cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 10h20 ngày 13/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Thắng nhận được tin báo của chị N.T.H.T (là nhân viên shipper) về việc bị cướp giật khi giao đơn hàng trị là 3 hộp thuốc tăng cường sinh lý cho người có tài khoản Facebook Triệu Nam tại đường Quý Sa (thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng).

Theo chị N.T.H.T khi chị đang rạch gói hàng để khách kiểm tra thì vị khách này bất ngờ giật gói hàng rồi bỏ chạy.

Sau khi khoanh vùng, xác minh đối tượng, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Chảo Ông Lố khi đối tượng này đang lẩn trốn tại phường Bình Minh, thành phố Lào Cai.

Tại cơ quan công an, đối tượng Chảo Ông Lố khai nhận, “do cảm thấy cơ thể bị yếu sinh lý nên Lố đã đặt mua 3 hộp thuốc tăng cường sinh lý với giá 1,18 triệu đồng. Nhưng khi nhân viên đến giao hàng thì Lố không có tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Sau đó lợi dụng lúc sơ hở, Lố đã cướp gói hàng trên và bỏ chạy”.

Công an huyện Bảo Thắng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Tags:
Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.