| Hotline: 0983.970.780

Nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái

Thứ Hai 01/04/2019 , 19:46 (GMT+7)

Chiều ngày 1/4, Công an thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái rồi tự tử.

15-31-22_nh
Hiện trường vụ việc

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 9h ngày 1/4, người dân sinh sống tại khu vực đường nhánh thuộc trục đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành (TP. Ninh Bình) nhìn thấy một đôi nam nữ to tiếng với nhau trong ô tô.

Sau đó, người phụ nữ mở cửa đi ra khỏi xe thì bị nam thanh niên ngồi trên xe đuổi theo dùng kéo đâm nhiều nhát vào người. Do vết thương quá nặng, người phụ nữ đã tử vong tại chỗ. Ít phút sau, nam thanh niên cầm kéo tự đâm vào cổ mình để tự tử.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để nắm bắt vụ việc, bảo vệ hiện trường, đồng thời đưa nam thanh niên đi viện cấp cứu.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu H. (SN 1994). Đối tượng đâm chị H. là Phạm Văn Nghị (SN 1988). Cả 2 người đều trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Giữa Nghị và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau.

Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm. Vụ việc vẫn đang được Công an thành phố Ninh Bình điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.