| Hotline: 0983.970.780

Nestlé MILO giúp thế giới phát âm chuẩn tên VĐV Việt Nam tại Olympic Paris 2024

Thứ Ba 06/08/2024 , 18:56 (GMT+7)

Nestlé MILO tạo ra chiến dịch ý nghĩa để toàn thế giới biết đến và phát âm đúng tên các vận động viên Việt Nam tham gia Olympic Paris 2024.

Ngày 6/8, Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên (VĐV) Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.

Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Olympic năm nay, cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

1. Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam.  (1)

Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam.

Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam đã tạo ra một chiến dịch ý nghĩa để mọi người trên thế giới biết đến và phát âm đúng tên các vận động viên Việt Nam tham gia Olympic Paris 2024.

Bên cạnh việc giúp quảng bá hình ảnh của Việt Nam mà còn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Chiến này còn giúp thế giới biết đến các vận động viên Việt Nam, khơi gợi tinh thần thể thao và sự tự hào dân tộc, đồng thời gửi lời tri ân tới sự đồng hành của các cơ quan, doanh nghiệp như Nestlé MILO, các vận động viên Việt Nam mới có thể đạt được những thành tích cao.

Chiến dịch hiện đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Olympic Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.

Danh sách nhạc đặc biệt 'Việt names in Paris' trên Spotify và Youtube.

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube.

Bà Lê Bùi Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết Nestlé MILO rất tự hào về các vận động viên Việt Nam và muốn cổ vũ thế hệ trẻ.

Doanh nghiệp muốn chia sẻ những câu chuyện về sự nỗ lực và thành công của các vận động viên để khích lệ các bạn trẻ theo đuổi đam mê thể thao. Nestlé MILO tin rằng dinh dưỡng tốt kết hợp với tập luyện sẽ giúp các bạn trẻ khỏe mạnh và thành công hơn.

Danh sách nhạc đặc biệt 'Việt names in Paris' trên Spotify và Youtube.

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube.

Bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam, những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này, và cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024.”

Ngoài ra, với mục tiêu xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, năng động và thành công, Nestlé MILO còn tổ chức các giải đấu học đường để giúp các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện thể thao và khám phá tài năng của mình.

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1

Xem thêm
Xuất khẩu chè của Việt Nam 11 tháng đạt gần 235 triệu USD

Tính chung 11 tháng năm 2024, xuất khẩu chè của Việt Nam sang các thị trường chính tăng so với cùng kỳ năm 2023.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Thu ngân sách hơn 1,8 triệu tỷ đồng, vượt 6,3% dự toán

Qua 11 tháng, tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.808,5 nghìn tỷ đồng, bằng 106,3% dự toán, tăng 16,1% so cùng kỳ 2023; trong đó, thu ngân sách trung ương vượt hơn 10%.