| Hotline: 0983.970.780

Nestlé Việt Nam đồng hành Đoàn Thể thao Việt Nam dự Olympic Paris 2024

Thứ Năm 18/07/2024 , 23:02 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tại sự kiện thể thao Olympic Paris 2024.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Cục Thể dục thể thao và Ủy ban Olympic Việt Nam vừa tổ chức Lễ xuất quân cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024.

Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO đã chính thức được công bố là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024.

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024.

Với vai trò là nhà tài trợ, Nestlé MILO hỗ trợ 1 tỷ đồng tiền mặt cùng các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa lúa mạch Nestlé MILO cho Đoàn Thể thao Việt Nam, tiếp thêm năng lượng bền bỉ để các vận động viên phát huy tối đa khả năng thi đấu.

Đồng thời huy chương Bền Bỉ và May Mắn của Nestlé MILO cũng được trao tặng để động viên tinh thần, cổ vũ các vận động viên đạt thành tích tốt nhất.

Tại lễ xuất quân, Nestlé MILO vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam, ghi nhận những đóng góp đáng kể của nhãn hàng trong hành trình gần 30 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam.

Nestlé MILO vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam tại Lễ xuất quân. 

Nestlé MILO vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam tại Lễ xuất quân. 

Ông Đặng Hà Việt, Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao và Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, chia sẻ tại lễ xuất quân: "Sự đồng hành của các cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông cùng các đối tác như Nestlé MILO đã mang lại nguồn động lực và sự an tâm to lớn cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Tôi đánh giá cao các hoạt động tài trợ thiết thực này và hy vọng rằng hành trình hợp tác sẽ ngày càng gắn bó và mạnh mẽ hơn, góp phần phát triển nền thể thao Việt Nam".

"Nestlé MILO rất vinh dự là nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam và tiếp lửa cho hành trình thi đấu bền bỉ của các vận động viên Việt Nam ở Olympic và Paralympic Paris 2024. Nestlé MILO luôn tin rằng chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ sẽ có được sự bền bỉ để vươn đến những thành công trong cuộc sống, đặc biệt ở lĩnh vực thể thao".

"Chính vì vậy, chúng tôi sẽ luôn thúc đẩy lối sống năng động, cũng như giúp thế hệ trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu thường niên ngay từ cấp học đường trong chương trình Năng Động Việt Nam.

Từ đó sẽ giúp phát hiện và bồi dưỡng thêm nhiều tài năng công hiến và góp phần vào sự phát triển của thể thao Việt Nam", Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chia sẻ.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đại diện cho Nestlé MILO trao tặng huy chương Bền Bỉ và May Mắn nhằm động viên tinh thần, cổ vũ Đoàn Thể thao Việt Nam hướng tới những thành tích tốt nhất. 

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đại diện cho Nestlé MILO trao tặng huy chương Bền Bỉ và May Mắn nhằm động viên tinh thần, cổ vũ Đoàn Thể thao Việt Nam hướng tới những thành tích tốt nhất. 

Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO nỗ lực chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua việc tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng thuộc khuôn khổ Năng Động Việt Nam.

Từ những giải đấu học đường này, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, phát triển sự bền bỉ cùng với các sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ Nestlé MILO để tiếp tục cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền thể thao nước nhà.

Đặc biệt phải kể đến Hội Khỏe Phù Đổng, một trong những hoạt động trọng tâm của Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, đã trở thành “cái nôi” của các tài năng thể thao, nhiều vận động viên hiện đang tranh tài tại Olympic Paris 2024 như Nguyễn Thùy Linh (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing).

Nestlé MILO luôn thúc đẩy lối sống năng động, nâng cao sự bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam.

Nestlé MILO luôn thúc đẩy lối sống năng động, nâng cao sự bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam.

Song song đó, nhận thức rõ tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, Nestlé MILO luôn không ngừng nỗ lực trong nhiều năm qua để cải tiến sản phẩm nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp trẻ nâng cao sức bền cả về thể lực và trí lực.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Những đóng góp này đã trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam với vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng tích cực, hành động nhằm xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và bền bỉ hơn từng ngày.

Với khẩu hiệu “Games wide open - Thế vận hội rộng mở”, Olympic Paris sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8 với 32 môn thi đấu, và Paralympic Paris từ ngày 28/8 đến 8/9 với 22 môn thi đấu. Tham gia tranh tài lần này, Đoàn Thể thao Việt Nam dự kiến có 53 thành viên, trong đó gồm 16 vận động viên dự Olympic và 7 vận động viên dự Paralympic, cùng các huấn luyện viên, chuyên gia và cán bộ.

Xem thêm
Ràng buộc nhiều điều kiện với thương nhân xăng dầu

Thương nhân phân phối xăng dầu có ít nhất 5 cửa hàng trực thuộc, 10 đại lý bán lẻ, có kho bể, phương tiện vận tải sở hữu hoặc thuê trên 5 năm...

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.