| Hotline: 0983.970.780

Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp xuất sắc về an sinh tại môi trường làm việc

Thứ Sáu 29/10/2021 , 15:57 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence.

Nhân viên tại nhà máy của Nestlé Việt Nam cùng nhau chuẩn bị bữa ăn. Ảnh TL.

Nhân viên tại nhà máy của Nestlé Việt Nam cùng nhau chuẩn bị bữa ăn. Ảnh TL.

Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhất là đợt dịch lần thứ 4, gây ra nhiều tác động về nhiều mặt, các công ty, tổ chức được đặt ra yêu cầu phải đánh giá lại và có những điều chỉnh trong chiến lược quản trị công ty, quản trị nhân sự và qua đó đạt những thành tựu phát triển con người và môi trường làm việc.

Chuyên gia kinh tế Bùi Kim Thùy, Đại diện Cấp cao tại Việt Nam của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN và Thành viên Hội đồng Cố vấn Harvard – Asia Pacific cho biết "Nestlé Việt Nam là 1 trong 3 doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 với chiến lược 4T (Tài chính - Tinh thần - Tình cảm - Thể chất). Mong rằng những kinh nghiệm thực tiễn của Nestlé Việt Nam và các doanh nghiệp ưu tú năm nay sẽ được lan tỏa rộng rãi và tiếp thêm động lực cho cộng đồng doanh nghiệp, để có thêm ngày càng nhiều hoạt động chăm lo cho lực lượng lao động, góp phần cải thiện sự gắn kết nội bộ và hiệu quả kinh doanh”.

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam, chia sẻ, ưu tiên xuyên suốt tại Nestlé là tất cả nhân viên được an toàn, mạnh khỏe và được kết nối.

Để thực hiện điều này, công ty áp dụng chiến lược 4T, bao gồm: Tài chính (lương thưởng cạnh tranh và dựa trên hiệu suất; tình cảm (cống hiến hết mình và không thiếu niềm vui); tinh thần (môi trường đa dạng và hòa nhập, khuyến khích nhân viên tự tin đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo hướng về kết quả chung và đóng góp ý nghĩa cho xã hội); thể chất (tất cả nhân viên Nestlé Việt Nam được trang bị kiến thức để mỗi người trở thành một đại sứ cho lối sống lành mạnh).

Theo bà Trương Bích Đào, công ty đã tập hợp được sức mạnh tập thể và duy trì sự linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, phòng ban khác nhau, nhờ nền tảng an sinh tại nơi làm việc, bao gồm đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên. Ngoài ra, các hoạt động ghi nhận và tưởng thưởng được thực hiện kịp thời qua hình thức trực tuyến, vẫn đảm bảo các quyền lợi cơ bản và giúp củng cố tinh thần nhân viên trong mùa dịch.

Với sự ghi nhận là Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021, Nestlé Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình là một nhà tuyển dụng hàng đầu. Trước đó, liên tiếp trong hai năm 2019 và 2020 Nestlé Việt Nam được vinh danh trong top 3 – Best Place To Work và chiếm vị trí số 1 Best Place To Work của các công ty đa quốc gia (MNC).

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất