Nhà máy Đồng Nai của Nestlé Việt Nam |
Đây là năm thứ ba liên tiếp Nestlé Việt Nam được người lao động tin tưởng và đánh giá là một trong ba nơi làm việc hấp dẫn nhất xét về thương hiệu nhà tuyển dụng.
Dựa trên các tiêu chí mới được đơn vị khảo sát đưa ra trong lần này, Nestlé Việt Nam cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhóm “Công ty đa quốc gia” và xếp thứ hai trong nhóm “Ngành hàng tiêu dùng nhanh” do người đi làm bình chọn.
Kết quả được Công ty Anphabe đưa ra sau khi khảo sát 75.500 người đi làm tại 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề. Mức độ thu hút của thương hiệu nhà tuyển dụng được đo lường bằng bình chọn của người đi làm về nơi làm việc lý tưởng, ưu tiên ứng tuyển của họ, mức độ yêu thích của họ đối với thương hiệu, mức độ nhận diện của họ đối với thương hiệu.
Theo ông Ganesan Ampalavanar, TGĐ Nestlé Việt Nam, kết quả bình chọn này một lần nữa khẳng định sự nhất quán trong chính sách thu hút và giữ chân nhân tài của công ty bên cạnh các giá trị kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn Nestlé.
Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước, các cơ quan ban ngành đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín.
Tháng 12/2018, Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” bởi hội đồng tổ chức giải thưởng bao gồm Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Tháng 11/2018, Nestlé Việt Nam được vinh danh với giải thưởng nhân sự Việt Nam HR Awards với giải thưởng của hai hạng mục quan trọng là Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài. Tháng 9/2018, Nestlé cũng được Tạp chí HR Asia – Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á vinh danh.