| Hotline: 0983.970.780

Ngắm cố đô Huế từ khinh khí cầu

Thứ Sáu 14/04/2023 , 12:18 (GMT+7)

Thông qua lễ hội khinh khí cầu quốc tế, du khách và cư dân địa phương sẽ có cơ hội ngắm cố đô Huế dưới góc nhìn mới lạ, độc đáo.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế với chủ đề 'Huế - Nét đẹp Cố đô' diễn ra từ ngày 13-20/4. Ảnh: LĐH.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế với chủ đề “Huế - Nét đẹp Cố đô” diễn ra từ ngày 13-20/4. Ảnh: LĐH.

Ngày 13/4, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Hexa Media tổ chức lễ hội khinh khí cầu quốc tế với chủ đề “Huế - Nét đẹp Cố đô”.

Đây là hoạt động thường niên nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng tuần lễ Festival Huế 2023. Theo Ban tổ chức, tham dự lễ hội du khách được chiêm ngưỡng số lượng lớn khinh khí cầu với đủ màu sắc, kích thước và chủng loại.

Đến với lễ hội, du khách được chiêm ngưỡng số lượng lớn khinh khí cầu với đủ màu sắc, kích thước và chủng loại. Ảnh: LĐH.

Đến với lễ hội, du khách được chiêm ngưỡng số lượng lớn khinh khí cầu với đủ màu sắc, kích thước và chủng loại. Ảnh: LĐH.

Đây cũng là cơ hội để các du khách yêu thích khám phá những điều mới lạ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm cảm giác ngồi trên khinh khí cầu và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh kinh thành Huế.

Du khác có thể trải nghiệm bay tự do ngắm bình minh, hoàng hôn trên cố đô và các vùng ven chính là một trong những điểm nhấn nổi bật của lễ hội.

Du khách sẽ có cơ hội ngắm xứ Huế dưới góc nhìn mới lạ, độc đáo. Ảnh: LĐH.

Du khách sẽ có cơ hội ngắm xứ Huế dưới góc nhìn mới lạ, độc đáo. Ảnh: LĐH.

Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của Huế như Sông Hương, Núi Ngự, phá Tam Giang, cánh đồng lúa ở hạ lưu sông Hương… sẽ được thưởng lãm dưới góc nhìn hoàn toàn mới của du khách – từ trên khinh khí cầu.

Ông Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế cho biết: “Lễ hội khinh khí cầu năm nay nhằm tạo điểm nhấn du lịch trong tháng đầu của mùa du lịch hè, hưởng ứng tuần cao điểm Festival Huế 2023. Ngành du lịch kỳ vọng lễ hội này sẽ đáp ứng nhu cầu được trải nghiệm và khám phá di sản văn hóa Huế theo hình thức mới của du khách trong và ngoài nước”.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế “Huế - Nét đẹp Cố đô” diễn ra đến hết ngày 20/4.

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.