| Hotline: 0983.970.780

Ngắm vẻ đẹp hoang dã đầy mê hoặc của 'nữ hoàng đồ bơi' Anh

Thứ Hai 22/10/2018 , 09:53 (GMT+7)

Megan McKenna vừa khoe body nóng bỏng trong loạt ảnh quảng cáo đồ bơi mới đây.

Sao truyền hình nổi tiếng xứ sở sương mù vừa tung loạt ảnh đồ bơi do chính cô thiết kế và làm người mẫu quảng cáo.
Cô là sao của loạt truyền hình nổi tiếng của kênh ITV như Towie, The Only Way Is Essex, Celebrity Big Brother...
Chia sẻ trên Daily Mail, người đẹp 25 tuổi cho biết những sản phẩm này thiết kế để chị em mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất, cả ở bể bơi hay ngoài bãi biển.
Megan McKenna cũng chia sẻ bộ sưu tập đồ bơi này được cô thực hiện sau khi chia tay bạn trai Mike Thalassitis - 26 tuổi, cũng là sao truyền hình thực tế nổi tiếng ở Anh - khoảng 1 tháng.
Cặp đôi 9X bắt đầu hò hẹn từ lễ tình nhân năm nay. Tuy nhiên chia sẻ trên Sun mới đây, Megan cho biết họ đã không còn bên nhau trong vài tháng nay. Cô cũng chia sẻ trên truyền thông rằng đến bây giờ không thể lý giải nổi vì sao họ chia tay.

(Theo Daily Mail)

Xem thêm
Trao tặng kỷ niệm chương cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam

Trao tặng kỷ niệm chương cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam. Kết nối các lực lượng thực thi pháp luật thủy sản. Chia sẻ khó khăn với bà con bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn. Trao tặng 2.000 con vịt biển giống cho Bộ đội biên phòng.

Tìm lại 'vị ngọt' cho cây mía

Thời gian qua, các nhà máy đường và người trồng mía đã có nhiều giải pháp liên kết sản xuất nhằm vực lại ngành mía đường sau giai đoạn khó khăn. Các chuyên gia cùng thảo luận, hiến kế để tìm lại 'vị ngọt' cho cây mía.

Câu chuyện vượt nắng, thắng hạn: Nhìn từ Sóc Trăng

SÓC TRĂNG Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo Sở NN-PTNT tăng cường công tác ứng phó hạn hán, xâm nhập mặn, để giảm thiểu rủi ro sản xuất nông nghiệp trong mùa khô năm nay.

Tránh nắng nóng, nông dân xuyên đêm thu hoạch mía

Sóc Trăng Huyện Cù Lao Dung đang vào vụ thu hoạch mía niên vụ 2023 - 2024, tuy nhiên do nắng nóng gay gắt nên người dân phải thu hoạch vào ban đêm, lúc 2 - 3h sáng.