| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng cách nào trở về giữa yêu thương?

Thứ Tư 16/12/2020 , 17:38 (GMT+7)

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng sau bộ phim ‘Sinh tử’ lại tái ngộ khán giả với bộ phim ‘Trở về giữa yêu thương’ phát sóng trên VTV1 từ ngày 17/12.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng vẫn đắt show phim truyền hình ở tuổi 64.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng vẫn đắt show phim truyền hình ở tuổi 64.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng từ ngày rời khỏi cương vị Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội thì gần như không được nghỉ hưu. Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng liên tục được các đạo diễn mời đến phim trường, hết “Người phán xử” đến “Sinh tử”, rồi lại đến “Hồ sơ cá sấu”. Và bây giờ, công chúng màn ảnh nhỏ lại chứng kiến Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng đảm nhận vai chính trong bộ phim “Trở về giữa yêu thương”.

Nhân vật mà Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng hóa thân trong bộ phim “Trở về giữa yêu thương” là ông Phương - một giám đốc nhà xuất bản về hưu phải đối mặt với nhiều câu chuyện gia đình rắc rối. Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng có nét tương đồng với nhân vật Phương là một lãnh đạo đơn vị văn hóa đã hoàn thành công danh để quay lại cuộc sống an nhàn đời thường. Chỉ khác, Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng ở tuổi 64 có một gia đình khá êm ấm, chứ không nhiều vướng mắc như ông Phương trong bộ phim ‘Trở về giữa yêu thương”.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng vai ông Phương trong bộ phim 'Trở về giữa yêu thương'.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng vai ông Phương trong bộ phim "Trở về giữa yêu thương".

Bộ phim “Trở về giữa yêu thương” đề cập đến gia đình ông Phương và hai người con, một trai và một gái. Người con gái Thu là mẫu phụ nữ hiền lành, nhận nhịn và chịu đựng, có một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khi người chồng sống ích kỷ, tệ bạc và thực dụng. Trong khi đó, người con trai Toàn lại không có ý chí, ỷ lại rồi sa đà vào tệ nạn cờ bạc, khiến hôn nhân đứng trên bờ tan vỡ. 

Sau khi về hưu, có thời gian nhiều hơn để sống gần các con, ông Phương mới nhận ra cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp của các con có rất nhiều vấn đề. Thế nhưng, vô tình ông Phương với tâm lý muốn bao bọc, che chở con cái đến mức nhiều khi thành áp đặt với các con. Để rồi chính ông Phương lại tự ái và tổn thương khi các con không nghe lời hay phản ứng... 

Bộ phim “Trở về giữa yêu thương” dài 60 tập, được cầm trịch bởi đạo diễn Trịnh Lê Phong. Là em trai của đạo diễn Trịnh Lê Văn, nhưng đạo diễn Trịnh Lê Phong chọn một con đường khác biệt anh mình. Đạo diễn Trịnh Lê Phong từng thực hiện những bộ phim truyền hình khá ăn khách như “Con gái nhà người ta”, “Bản di chúc bí ẩn” hoặc “Những ngày không quên”.

Bộ phim “Trở về giữa yêu thương” có tên gọi ban đầu là “Ai rồi cũng già”. Đạo diễn Trịnh Lê Phong đã trao đổi với nhóm biên kịch, và đổi tên thành “Trở về giữa yêu thương” cho có vẻ mềm mại và nhiều cảm xúc hơn. 

Bộ phim 'Trở về giữa yêu thương' phát sóng trên VTV1 từ ngày 17/12.

Bộ phim "Trở về giữa yêu thương" phát sóng trên VTV1 từ ngày 17/12.

Bộ phim “Trở về giữa yêu thương” ngoài vai chính của Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng, còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội như Nghệ sĩ Nhân dân Minh Hằng, Nghệ sĩ Ưu tú Hoa Thúy, Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vượng, Nghệ sĩ Ưu tú Minh Phương…

Bộ phim “Trở về giữa yêu thương” phát sóng lúc 21h00 trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/12. 

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất