| Hotline: 0983.970.780

Nghi do ghen tuông, phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong

Thứ Ba 09/01/2024 , 15:30 (GMT+7)

Đối tượng phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong tại thị xã An Khê (tỉnh gia Lai) cũng đã chết trong tư thế treo cổ cách hiện trường gần 1km.

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong. Ảnh: TA.

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong. Ảnh: TA.

Trước đó, khoảng 1 giờ 50 phút ngày 9/1, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy tại địa chỉ 308 Hoàng Hoa Thám (phường An Tân, thị xã An Khê), Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê (Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai) đã có mặt kịp thời để khống chế. Đến khoảng 2 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc xảy ra khi lực lượng chức năng phát hiện 3 nạn nhân tử vong trong đám cháy tại phòng trọ gồm: N.T.T.V (SN: 1979, trú tại phường An Phước, thị xã An Khê), T.T.K.H (SN:2009, con gái chị V.) và nạn nhân nam tên N.T.T (trú tại TP.Pleiku).

Bên trong căn phòng trọ nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: TA.

Bên trong căn phòng trọ nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: TA.

Ngay khi vụ cháy xảy ra, Công an thị xã An Khê đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Chỉ sau vài giờ, Cơ quan Công an xác định nguyên nhân ban đầu do chị V. có mối quan hệ tình cảm với đối tượng N.T.N (SN: 1972, trú tại thị xã An Khê) và cả nạn nhân N.T.T. Nghi do ghen tuông, đối tượng N.T.N đã phóng hỏa khiến 3 người tử vong. Sau đó, lực lượng chức năng cũng phát hiện đối tượng N.T.N tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ cách hiện trường gần 1km.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.