| Hotline: 0983.970.780

Nghi phạm đốt xe Innova ra đầu thú

Thứ Tư 01/05/2019 , 09:59 (GMT+7)

Liên quan đến chiếc xe Innova tai xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị đốt trơ khung, tối 30/4/2019, ông Trịnh Anh Dũng – Chủ tịch UBND Đồng Lộc xác nhận, nghi phạm Lê Văn Kim đã ra đầu thú.

Trước đó, vào đêm 23/3/2019, khi gia đình anh Lê Văn Thanh (49 tuổi), trú tại thôn Phương Linh, xã Đồng Lộc đang ngủ thì nghe hàng xóm tri hô chiếc xe Innova để trong sân nhà bị bốc cháy. Gia đình và người dân địa phương đã dùng các phương tiện sẵn có dập lửa, giúp anh Thanh cứu xe, nhưng bất thành.

Chiếc xe Innova, có trị giá khoảng 500 triệu đồng bị ngọn lửa thiêu rụi, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Nghi phạm đốt xe Innova đã ra đầu thú

Khi trích xuất camera an ninh của hàng xóm thì anh Thanh phát hiện, trước thời điểm chiếc xe bị cháy, một đối tượng đã lẻn vào căn nhà rồi châm lửa đốt xe. Sau khi chiếc xe bốc cháy, kẻ này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hậu Lộc đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập hồ sơ chứng cứ, truy tìm thủ phạm.

Sau gần 1 tháng gây ra vụ án trên, biết không thể trốn tránh sự điều tra của Công an, Lê Văn Kim đã ra đầu thú khai nhận mình là thủ phạm.

“Lê Văn Kim từng giữ chức Bí thư đoàn, nhưng qua các dịp đại hội bầu không trúng nên nghỉ”, ông Trịnh Anh Dũng – Chủ tịch UBND Đồng Lộc cho biết thêm.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.