| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nghiệp sinh tử phần 4 trên THVL1

Nghiệp sinh tử phần 4 nối sóng bộ phim 'Rồi 30 năm sau'

Thứ Ba 08/11/2022 , 16:55 (GMT+7)

Bộ phim Rồi 30 năm sau sẽ kết thúc ở tập 44 và sau đó phần 4 của bộ phim Nghiệp sinh tử sẽ ra mắt khán giản THVL1 vào ngày 9/11/2022 này.

Rồi 30 năm sau dừng lại ở tập 44

Những diễn biến gay cấn của phim Rồi 30 năm sau tập cuối đã được ekip sản xuất hé lộ. Trong đó, đáng chú ý nhất là cảnh Hân nhận lại cha ruột trong bệnh viện. Ông Thức chỉ là cha nuôi, còn ông Ba Hạp mới thực sự là cha ruột của Hân.

Bộ phim Rồi 30 năm sau kéo dài 44 tập

Bộ phim Rồi 30 năm sau kéo dài 44 tập

Mọi chuyện bắt đầu khi ông Thức muốn hại Long bằng cách khiến cho anh thân bại danh liệt. Ông Thức đã đánh thuốc Long một cách tàn nhẫn, bất chấp loại thuốc này mang tính kích thích, khiến cho Long mất kiểm soát và có thể làm điều xằng bậy với Hân.

Ban đầu, Long còn khống chế được, nhưng sau đó vì tác dụng của thuốc quá mạnh, anh ta mất kiểm soát hoàn toàn. Đúng lúc Long đang vồ lấy Hân thì Ba Hạp xuất hiện giải cứu. Không thể đứng nhìn con gái bị hại, Ba Hạp đã đánh Long bất tỉnh.

Sau đó, chẳng hiểu giữa hai bên tiếp tục xảy ra xô xát gì mà Hân lại nhập viện trong tình trạng thương tích đầy người. Với trích đoạn do ekip sản xuất hé lộ, khán giả được theo dõi cảnh ông Ba Hạp vì quá thương Hân mà nói ra sự thật thân thế.

Lúc này, Ba Hạp ngồi bên giường bệnh và thú nhận mình mới là ba ruột của Hân. Năm xưa, sau khi vợ mất vì sinh con, ông Ba Hạp vô cùng tuyệt vọng. Sợ bản thân quá nghèo không đủ tiền nuôi con, Ba Hạp đành đưa Hân cho ông Thức nhận làm con gái.

Ông Thức hứa sẽ giữ bí mật đến cuối đời, mục đích nhận nuôi Hân chỉ là vì muốn lừa dối bà Hải - người phụ nữ số khổ đang chưa hay tin con ruột của mình đã mất vì khó sinh.

Khi Hân đã khôn lớn, Ba Hạp không thể lừa dối con gái mãi được. Ông quyết định nhận lại con và kể rõ đầu đuôi câu chuyện tráo đổi thân phận 2 đứa trẻ ở mấy chục năm trước. Khi hay tin,

Hân vô cùng choáng váng, vì từ trước đến nay cô cứ đinh ninh rằng ông Thức mới là cha mình.

Khi bí mật thân thế đã bị vạch trần, điều này cũng đồng nghĩa với chuyện Hân và Long không phải anh em ruột. Và nếu 2 người có tiếp tục yêu nhau thì cũng không có gì sai trái.

Nghiệp sinh tử phần 4 tiếp tục lên sóng THVL1

Sau khi phim Rồi 30 năm sau kết thúc, Nghiệp sinh tử phần 4 sẽ nối sóng để phục vụ khán giả trên kênh THVL1.

Do đó, Nghiệp sinh tử phần 4 sẽ bắt đầu được lên sóng từ ngày 9/11/2022 vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Trailer phim Nghiệp sinh tử phần 4 sẽ nối sóng phim Rồi 30 năm sau từ ngày 9/11/2022

Phần 4 của bộ phim Nghiệp sinh tử sẽ tiếp nối phần 3 đã lên sóng trước đây. Phần 4 với tựa đề "Gia đình họ Trịnh".

Khoảnh khắc tưởng chừng ý nghĩa nhất trong đời bỗng chốc trở thành giây phút định mệnh khi Như Nguyệt được người yêu là Trọng Sinh đưa về ra mắt gia đình. Tất cả mọi giông bão, ngang trái đều bắt nguồn từ ánh mắt si tình của thương gia Trịnh Quý Thìn dành cho cô em dâu tương lai.

Và, cuộc hẹn ước trăm năm mà họ đang háo hức mong chờ đâu ngờ cũng tan vỡ sau lần chạm mặt oan khiên ấy. Như Nguyệt vẫn trở thành con dâu nhà họ Trịnh nhưng với cương vị là vợ thứ Trịnh lão gia thay vì chính thất của Trọng Sinh.

Từ đó, mối tình “khắc cốt ghi tâm” giữa Trọng Sinh và Như Nguyệt những tưởng sẽ ngủ yên khi cả hai âm thầm xếp lại niềm thương nhớ vô vọng, chấp nhận an yên với thân phận mới vốn đã được đặt để đến cuộc đáp trả thâm sâu được nung nấu bởi những oán hận chất chồng theo năm tháng.

Tuy nhiên, sự đời vẫn thường không dễ tuân theo những kỳ vọng, toan tính, nhất là với kẻ tâm cơ. Bí mật “động trời” từng bị chôn vùi suốt nhiều năm bất ngờ… “đội mồ sống dậy” cuốn phăng những năm tháng yên bình, thịnh vượng vốn có của Trịnh gia, đẩy từng thành viên của cả gia tộc vào thảm cảnh tang tóc, chia lìa.

Tất cả đến từ kế hoạch đáp trả sâu cay, tinh vi nhất của Như Nguyệt, người đàn bà đã chịu nhiều thương tổn, mất mát.

Bởi oán thù đã đốt cháy sự thiện lương khiến con người ta bước sai đường, lạc lối hay đó vốn dĩ là luật trả vay tất yếu cho những ai trót đeo mang hận thù chất ngất?

- Link xem toàn bộ các tập của bộ phim Nghiệp sinh tử xin truy cập vào: Bộ phim Nghiệp sinh tử

- Link xem phần 3 của bộ phim: Nghiệp sinh tử phần 3

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam để nhường ghế cho HLV ngoại

HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt tạm quyền đội U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm