| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nghiệp sinh tử phần 3 THVL1

Lịch phát sóng Nghiệp sinh tử phần 3 trên kênh THVL1

Thứ Sáu 22/10/2021 , 15:44 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Nghiệp sinh tử phần 3 đầy đủ và chi tiết nhất. Nghiệp sinh tử phần 3 sẽ phát trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu phim Nghiệp sinh tử phần 3 phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1

Chi tiết lịch chiếu phim Nghiệp sinh tử phần 3 phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1

Phim Nghiệp sinh tử phần 3 phát trên kênh nào?

Nghiệp sinh tử phần 3 sẽ tiếp nối phần 1 và phần 2 đã kết thúc trước đó và tiếp nối sau khi bộ phim Canh bạc tình yêu vừa kết thúc hôm 22/10/2021.

Do đó, phần 3 của bộ phim Việt Nam này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 của Đài Truyền hình Vĩnh Long từ ngày 23/10/2021.

Phim Nghiệp sinh tử phần 3 phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Nghiệp sinh tử phần 3 sẽ duy trì lịch phát sóng của bộ phim Sui gia khắc khẩu, sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Ngoài ra, phần 3 của bộ phim sẽ dài 67 tập (dự kiến) và sẽ kéo dài khoảng 45 phút mỗi tập.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Nghiệp sinh tử

Ở phần 3 của bộ phim Nghiệp sinh tử do Bùi Ngọc Nam Phương làm đạo diễn và biên kịch. Diễn viên trong Nghiệp sinh tử phần 3 sẽ có thay đổi nhỏ.

Các diễn viên chính của phần 3 bộ phim bao gồm: Ngọc Lan, Nguyệt Ánh, Thanh Hiền, Cẩm Lynh, Kiều Trinh, Hoàng Anh, Quốc Huy, Huy Khánh, Công Hậu,…

Nội dung phim Nghiệp sinh tử phần 3

Trailer phim Nghiệp sinh tử phần 3 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Bộ phim Nghiệp sinh tử là một bộ phim cổ tích, mượn thế giới âm phủ và nhân vật Diêm vương như một phiên tòa, thẩm phán, để phán xét chuyện nhân gian theo mô-típ lấy chuyện xưa nói chuyện nay.

Nghiệp sinh tử truyền tải những câu chuyện thế thái nhân nhân tình đầy màu sắc. Mỗi câu chuyện được tái hiện với hệ thống nhân vật phong phú, tình tiết gay cấn và gửi gắm những bài học triết lý nhân sinh sâu sắc để hướng mọi người sống tốt hơn.

Nghiệp sinh tử phần 3 là phần tiếp theo của 2 phần đầu đã phát sóng của bộ phim truyền hình này trước đây. Nghiệp sinh tử phần 3 tiếp tục với những câu chuyện tâm linh huyền ảo, thông qua đó truyền tải các bài học về luật nhân quả.

Nghiệp sinh tử phần 3 sẽ có hai nội dung chính mang tên "Hoán đổi dung nhan" và "Đánh tráo số phận". Trong đó:

- Hoán đổi dung nhan kể về một cô gái nghèo, sống rày đây mai đó đã chấp nhận dấn thân vào phi vụ đánh tráo số phận mà không chút đắn đo.

- Đánh tráo số phận là câu chuyện về đứa trẻ mồ côi sống lang thang đầu đường xó chợ. Nhân vật nữ chính tên Mót bị mối tình "thanh mai trúc mã" bỏ rơi vì ham mê giàu sang.

Ôm mối hận trong lòng cùng đứa con, Mót lên kế hoạch trả thù, tất cả nhằm đẩy kẻ thủ ác vào cảnh "phụ - tử tương tàn"…

Xem thêm
Đầu tư hơn 22 tỷ đồng bảo tồn phát triển văn hóa, làng nghề, du lịch

THÁI NGUYÊN Thời gian qua, huyện Đồng Hỷ đầu tư hơn 22 tỷ đồng để bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa, danh thắng, làng nghề và du lịch của địa phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.