| Hotline: 0983.970.780

Ngôi sao ca nhạc Coco Lee đột ngột qua đời ở tuổi 48

Thứ Năm 06/07/2023 , 08:42 (GMT+7)

Ngôi sao ca nhạc Coco Lee vừa qua đời ở tuổi 48, tại Mỹ ngày 5/7, sau khi được gia đình đưa vào bệnh viện để cấp cứu cách đây 3 ngày.

Ngôi sao ca nhạc Coco Lee (1975 - 2023).

Ngôi sao ca nhạc Coco Lee (1975 - 2023).

Ngôi sao ca nhạc Coco Lee sinh ngày 17/1/1975 tại Hồng Kông. Tuổi thơ của Coco Lee trải qua bên người mẹ và hai chị gái, vì người cha qua đời vài tuần trước khi Coco Lee cất tiếng khóc chào dương gian.

Năm 1984, gia đình Coco Lee chuyển sang Mỹ sinh sống. Năm 18 tuổi, Coco Lee tốt nghiệp trung học và quyết định quay về Hồng Kông theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ cuộc thi hát do TVB tổ chức, Coco Lee nhanh chóng trở thành một ngôi sao ca nhạc có sức ảnh hưởng sâu rộng.

Ngay tại Hồng Kông giai đoạn thịnh vượng nhất của công nghiệp giải trí những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, Coco Lee được nhắc đến sau hai huyền thoại Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh.

Album đầu tiên của Coco Lee có tên “Love from Now On” vừa xuất hiện đã gây sốt thị trường châu Á. Các album tiếp theo như “Promise Me  Brave”, “Enough to Love”, “Woman in Love” đưa Coco Lee lên hàng ngôi sao ca nhạc quốc tế.

Ngôi sao ca nhạc Coco Lee được xem như cầu nối giải trí giữa phương Đông và phương Tây. Những sản phẩm của Coco Lee khiến giới show biz Hollywood phải ngoái về sàn diễn Hồng Kông. Đặc biệt, album “Di Da Di” của Coco Lee phát hành 2 triệu bản trên toàn thế giới.

Cũng cần nói thêm, ngôi sao ca nhạc Coco Lee chính là người hát ca khúc chủ đề trong những bộ phim lừng lẫy, như ca khúc “Before I Fall in Love” trong bộ phim “Cô dâu chạy trốn” hoặc ca khúc “A Love Before Time” trong bộ phim “Ngọa hổ tàng long”.

Coco Lee trên thảm đỏ một liên hoan phim quốc tế.

Coco Lee trên thảm đỏ một liên hoan phim quốc tế.

Năm 2011, Coco Lee đám cưới với doanh nhân Mỹ Rockowitz sau 8 năm hẹn hò. Họ không có con chung, nhưng Coco Lee rất thương yêu hai con riêng của chồng. Coco Lee thổ lộ: “Tình yêu và niềm tin là hai từ yêu thích mà tôi luôn khắc ghi trong tim, là thứ mà tôi rất cần để vượt qua một năm đầy khó khăn này. Đôi khi cuộc sống dường như khiến ta không thể chịu đựng nổi nhưng tôi đã thích nghi với nó bằng tinh thần của một nữ chiến binh và đối mặt với chúng một cách dũng cảm”.

Thời gian gần đây, ngôi sao ca nhạc Coco Lee mắc bệnh trầm cảm, nhưng việc chữa trị không có kết quả khả quan. Ngày 2/7, người thân phát hiện Coco Lee tự tử nên đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Đáng tiếc, cơ may không đến, Coco Lee qua đời ngày 5/7, khép lại một sự nghiệp ngôi sao ca nhạc được công chúng ngưỡng mộ khắp nơi.

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất