| Hotline: 0983.970.780

Người đẹp Việt gặp rắc rối vì mê mệt cầu thủ U23

Chủ Nhật 04/02/2018 , 20:39 (GMT+7)

Ngoài Angela Phương Trinh bị “ném đá” vì khoe tin nhắn với thủ môn Bùi Tiến Dũng, nữ diễn viên Thanh Bi và DJ (người chọn và chơi nhạc thu âm trong buổi tiệc) mang nghệ danh Oxy cũng gặp rắc rối vì bày tỏ cảm xúc với U23 Việt Nam.

16-41-11_nh-1
Nữ diễn viên Thanh Bi bị cư dân mạng phản ứng gay gắt sau khi đi ăn cùng tuyển thủ U23 Việt Nam

Thanh Bi từng tung lên mạng xã hội một video quay cảnh ăn đêm của các cầu thủ U23 nhưng bị nhiều ý kiến phê phán, cho rằng hành động này làm phiền các chân sút trẻ. Có người thậm chí nhắn tin đe dọa cô.

“Vì muốn bạn bè có cơ hội được giao lưu cùng các cầu thủ, tôi mới quay clip khoảng vài phút. Thế nhưng có rất nhiều tin nhắn khủng bố đòi đánh rồi dọa giết, cấm tôi được đến gần các cầu thủ”, Thanh Bi nói.  

DJ Oxy lâm vào tình trạng tương tự khi có ý định cầu hôn, muốn lấy Vũ Văn Thanh làm chồng. Cư dân mạng chỉ trích cô nặng lời vì cầu thủ này đã có bạn gái. Chị gái của người yêu Văn Thanh cho rằng đây là chiêu PR rẻ tiền.

16-41-11_nh-2
DJ Oxy bị cho là PR rẻ tiền khi tỏ tình cùng Văn Thanh

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.