| Hotline: 0983.970.780

Nguyên nhân người bệnh tử vong tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển

Chủ Nhật 31/10/2021 , 17:52 (GMT+7)

QUẢNG NINH Ngày 30/10, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) đã thông tin về một trường hợp bệnh nhân tử vong trong quá trình điều trị.

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

Bệnh nhân là ông Trần Minh Bạch, sinh ngày 24/6/1970, địa chỉ tổ 8, khu 1, phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Ông Trần Minh Bạch nhập viện ngày 19/10/2020 tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí với lý do đái buốt, đái dắt. Người bệnh được làm các xét nghiệm chẩn đoán chuyên môn; được chỉ định vào khoa Ngoại Thận - Tiết niệu điều trị kháng sinh, được chỉ định phẫu thuật mổ mở lấy sỏi bàng quang và tán sỏi niệu quản trái nội soi ngược dòng.

Ngày 22/10 bệnh nhân Bạch được phẫu thuật mổ mở lấy sỏi bàng quang. Quá trình phẫu thuật thành công, bệnh nhân hồi phục nhanh.

12h10 ngày 26/10/2021, bệnh nhân Bạch được đưa vào phòng phẫu thuật thực hiện nội soi tán sỏi niệu quản trái bằng Laser, phương pháp vô cảm Mask thanh quản. Thời gian phẫu thuật trong khoảng 35 phút thì được chuyển ra phòng Hồi tỉnh để theo dõi. Tuy nhiên sau đó bệnh nhân chưa tỉnh mà có có dấu hiệu hôn mê, đến đêm ngày 28/10 thì tử vong.

Ngay khi bệnh nhân có dấu hiệu không hồi tỉnh sau phẫu thuật, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã tiến hành hội chẩn và triển khai những biện pháp chuyên môn cần thiết nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi. Theo kết luận của hội đồng chuyên môn Bệnh viện, bệnh nhân Trần Minh Bạch chẩn đoán nguyên nhân tử vong là nhồi máu cơ tim cấp - suy tim cấp.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã gặp gỡ đại diện gia đình và thông tin đầy đủ về nguyên nhân tử vong của người bệnh.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.