| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Barcelona vs PSG: Lời khẳng định từ nước Pháp

Thứ Ba 16/02/2021 , 15:23 (GMT+7)

Barcelona vs PSG sẽ khởi động cho loạt trận hấp dẫn ngày trở lại của Champions League và cũng là thời điểm nhà vô địch nước Pháp thể hiện tham vọng.

PSG đang lớn mạnh thời gian vừa qua và trận Barcelona vs PSG sẽ là cơ hội để họ thể hiện tham vọng của mình trước gã khổng lồ Tây Ban Nha. 

PSG chắc chưa quên trận thua muối mặt năm 2017. Ảnh: Express.

PSG chắc chưa quên trận thua muối mặt năm 2017. Ảnh: Express.

PSG thống trị nước Pháp nhưng thành tích của họ tại Champions League chưa bao giờ cho thấy sự ấn tượng. Họ lọt vào Chung kết để đối đầu với Bayern Munich nhưng chịu lép vế và cuối cùng thua trận. 

Mùa này, họ vẫn còn có những hảo thủ trong đội hình và vẫn hướng đến chức vô địch. Barcelona vs PSG sẽ là thử thách quan trọng đối với các học trò của Mauricio Pochettino. 

Hơn thế nữa, PSG đang là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Lionel Messi - ngôi sao lớn nhất của Barcelona vào mùa hè năm 2021. 

Barcelona vs PSG cũng là lần đầu tiên hai đội bóng đối đầu trong khoảng 3 năm gần nhất và cả hai cũng thay đổi rất nhiều. 

Điều đáng tiếc nhất là trận Barcelona vs PSG sẽ không thể chứng kiến Neymar trở về Nou Camp để đối đầu với những người đồng đội cũ. 

HLV Mauricio Pochettino đã bị chỉ trích vì quyết định sử dụng Neymar ở trận đấu với Caen tại cúp Quốc gia đầu tháng này. Trước đội hạng 2 Pháp, chân sút 29 tuổi dính chấn thương rời sân ngay phút 60 còn PSG chật vật thắng 1-0.

Neymar vắng mặt là tổn thất lớn của PSG. Ảnh: Express.

Neymar vắng mặt là tổn thất lớn của PSG. Ảnh: Express.

Từ lúc diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League tới nay là 2 tháng, rất nhiều thay đổi đã xảy ra. Barca có dấu hiệu hồi sinh với một loạt kết quả tốt. Đè bẹp Alaves, đoàn quân của Ronald Koeman đã nâng chuỗi thắng liên tiếp tại La Liga lên con số 7.

Đáng lưu ý, PSG vừa thua cả 3 trận gần đây tới làm khách trên sân của Barcelona. Trong đó, thầy trò HLV Pochettino nhận thất bại 1-6 ở trận mới nhất khi hành quân đến xứ Catalan.

Barcelona đang cho thấy họ là cái tên sáng giá  giành vé đi tiếp khi có được đội hình ưng ý nhất, cộng thêm phong độ ổn định. Nên nhớ, thầy trò HLV Koeman thắng tới 11 trận, hòa 6 và chỉ thua 1 lần ở 18 trận gần đây (tính trong 90 phút chính thức).

PSG cần giành ít nhất một kết quả hòa trên sân của Barca nếu như muốn tạo lợi thế cho mình trước khi bước vào trận lượt về. Tuy nhiên, muốn thực hiện được điều này, đội bóng nước Pháp cần phải nỗ lực rất nhiều

Đội hình dự kiến Barcelona vs PSG

Barcelona: Neto, Mingueza, Umtiti, Lenglet, Firpo, De Jong, Busquets, Trincão, Messi, Griezmann, Dembele.

PSG: Rico, Bakker, Kimpembe, Kehrer, Kurzawa, Sarabia, Paredes, Gueye, Kouassi, Mbappe, Kean.

>>> Xem thêm: Solskjaer vẫn mơ mộng vô địch cùng Man United

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất