| Hotline: 0983.970.780

Bóng đá nam Olympic Tokyo 2020

Nhận định Brazil vs Đức: Đại chiến từ ngày mở màn

Thứ Năm 22/07/2021 , 06:46 (GMT+7)

Trận đấu giữa Brazil vs Đức trong khuôn khổ bảng D tại Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 22/7/2021. 

Nhận định bóng đá Brazil vs Đức 

Tâm điểm của lượt đấu đầu tiên môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo sẽ là cuộc đại chiến giữa Brazil vs Đức. Hai đội bóng này được coi là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. 

Họ cũng chính là hai đại diện đã đi tới trận đấu cuối cùng tại kỳ Olympic diễn ra cách đây 5 năm. Khi đó, Brazil là những người giành chiến thắng đầy kịch tính trên chấm penalty. Neymar và các đồng đội lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi. 

Brazil vs Đức sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng khai màn Olympic. 

Brazil vs Đức sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng khai màn Olympic. 

Và đến Olympic lần này, Đức mới có cơ hội phục hận trước đại diện Nam Mỹ. Brazil hiện tại không còn mạnh như những gì họ thể hiện tại Olympic 2016. Ngôi sao Neymar không tham dự và người nhận trách nhiệm dìu dắt đàn em là hậu vệ Daniel Alves. 

Hậu vệ 38 tuổi đã có một sự nghiệp lẫy lừng nhưng hiện tại, rất khó để kỳ vọng anh có thể tỏa sáng như thời trai trẻ. Trong khi đó, Neto và Diego Carlos - hai đại diện quá tuổi khác của Brazil cũng không thực sự là những ngôi sao sáng giá. 

Douglas Luiz, Guimarães, Paulinho và Richarlison mới là những niềm hy vọng của đội tuyển Brazil. Chắc chắn, họ có thể tạo ra được những sự khác biệt tại Olympic lần này. 

Brazil không còn sự phục vụ của Neymar. 

Brazil không còn sự phục vụ của Neymar. 

Bên phía đối diện, HLV Stefan Kuntz của U23 Đức đã quyết định bỏ qua những ngôi sao sáng ở thời điểm hiện tại để điền tên 3 cầu thủ quá tuổi gồm Nadiem Amiri (CLB Bayer Leverkusen), Arnold (Wolfsburg) và tiền đạo kỳ cựu Max Kruse (Union Berlin) vào danh sách thi đấu.

Kruse là người đáng chú ý nhất khi anh đã ghi 11 bàn và 5 đường kiến tạo tại Bundesliga trong màu áo Union Berlin mùa trước, giúp đội bóng này được tham dự Cúp Châu Âu mùa giải 2021/22. Chân sút 33 tuổi từng có 4 bàn thắng sau 14 lần khoác áo tuyển Đức nhưng kể từ năm 2015 tới nay anh không được triệu tập lên ĐTQG.

Ba cái tên này không quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá thế giới và nhiều khả năng, họ chỉ đóng góp nhiều về mặt kinh nghiệm trong đội hình tuyển Đức. Niềm hy vọng của họ sẽ là lứa cầu thủ U21 từng giành chức vô địch U21 châu Âu tại Slovenia hồi tháng 6 vừa qua.

Hai đại diện còn lại là Bờ Biển Ngà và Saudi Arabia có thể chỉ là những đội bóng lót đường tại Olympic lần này. Do đó, đại chiên giữa Brazil vs Đứccó thể là trận đấu định đoạt tấm vé đi tiếp cũng như xác định đội bóng với ngôi vị đầu bảng. 

Trận đấu giữa Brazil vs Đức trong khuôn khổ bảng D tại Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 22/7/2021. 

Thành tích đối đầu Brazil vs Đức 

 

Thông tin lực lượng Brazil vs Đức

Brazil: Đầy đủ lực lượng 

Đức: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Brazil vs Đức:

U23 Brazil (4-3-3): Santos, Dani Alves, Guilherme Arana, Diego Carlos, Bruno Fuchs, Bruno Guimaraes, Reinier, Matheus Henrique, Richarlison, Matheus Cunha, Antony

U23 Đức (4-3-3): Florian Muller, Felix Uduokhai, Benjamin Henrichs, Amos Pieper, David Raum, Arne Maier Anton Stach, Maximilian Arnold, Max Kruse, Nadiem Amiri, Marco Richter

>>> Xem thêm: Paul Pogba đạt thỏa thuận với PSG, bom tấn sắp nổ?

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.