| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Hà Nội FC vs Viettel: Nhà vua băng hà?

Thứ Tư 09/11/2022 , 07:55 (GMT+7)

Trận Hà Nội FC vs Viettel trong khuôn khổ vòng 24 V-League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/11/2022 trên sân vận động Hàng Đẫy. 

Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs Viettel 

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Viettel được coi là trận đấu quan trọng ở vòng 23 V-League. Nếu không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước đội chủ nhà, Nhà vua Viettel sẽ chính thức băng hà hay nói cách khác, đội ĐKVĐ Viettel sẽ không còn cơ hội bảo vệ ngôi vị vô địch. 

Do đó, các học trò của HLV Bae Ji Won cần phải chơi với hơn 100% phong độ trong trận đấu này. Lúc này Viettel có được 35 điểm cùng vị trí thứ 4 nhưng họ chỉ đang đá 21 trận, ít hơn 2 trận so với Hải Phòng, đội đang dẫn đầu và ít hơn 10 điểm. 

Trận Hà Nội FC vs Viettel có thể chứng kiến sự vượt trội của đội chủ nhà.  

Trận Hà Nội FC vs Viettel có thể chứng kiến sự vượt trội của đội chủ nhà.  

Cho đến trước trận đấu Hà Nội FC vs Viettel, đội bóng áo lính thua đối thủ 9 điểm. Trong bối cảnh V-League 2022 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng, cơ hội vô địch của họ là không cao.

Tuy nhiên, không có chuyện Viettel buông trong màn thư hùng với Hà Nội FC. Trận derby Hà Nội có thể chứng kiến sự quyết tâm lớn đến từ đội khách. 

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC đang thi đấu tốt trước khi bất ngờ bị Thanh Hoá cầm hòa ở vòng đấu trước. 

Trận hoà này khiến cho đội bóng thủ đô tạm thời phải đứng sau Hải Phòng với 1 điểm ít hơn (thi đấu ít hơn 2 trận) cùng 6 điểm trước Bình Định (bằng số trận nhưng thua về thành tích đối đầu trực tiếp).

Không những thế, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho còn chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bị dập dây chằng gối phải trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng ở giai đoạn cuối trận đấu. Chưa kể hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng chịu thẻ vàng sau một pha tranh bóng với cầu thủ thuộc đội bóng xứ Thanh. 

Xét về thành tích đối đầu, Hà Nội FC nhỉnh hơn so với Viettel. Bằng chứng là trong 8 lần gặp nhau gần đây, Hà Nội FC thắng 5, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần

Tuy nhiên, điều đáng chú ý trước trận Hà Nội FC vs Viettel chính là việc đội bóng chủ nhà thường gặp khó khăn trong việc chọc thủng lưới Viettel. Trong 3 trận gần nhất, đội bóng áo lính không để thủng lưới một lần nào.

Hơn thế nữa, Hà Nội FC khi thiếu vắng Văn Quyết cũng sẽ gặp khó khăn hơn trong các phương án tiếp cận với khung thành Viettel. 

Trận Hà Nội FC vs Viettel trong khuôn khổ vòng 24 V-League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/11/2022 trên sân vận động Hàng Đẫy. 

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs Viettel

Hà Nội FC: Tấn Trường, Thái Quý, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Dũng, Hùng Dũng, Văn Toàn, Hai Long, Tonci Mujan, Lucao, Tuấn Hải.

Viettel: Nguyên Mạnh, Xuân Kiên, Tiến Dũng, Thanh Bình, Duy Thường, Văn Hào, Jaha, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Mạnh Dũng, Geovane.

Dự đoán Hà Nội FC vs Viettel: 2-1

>>> Xem thêm: VFF có 'chủ' mới, kỳ vọng 'bộ mặt' mới cho bóng đá Việt

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.