| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Inter Milan vs Real Madrid: Chiến thắng cho Kền kền trắng?

Thứ Tư 15/09/2021 , 13:43 (GMT+7)

Trận đấu giữa Inter Milan vs Real Madrid trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên tại bảng D Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/9/2021 trên sân vận động Giuseppe Meazza. 

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Real Madrid 

Bóng đá Ý đang không có được nhiều sự tự tin tại sân chơi lớn nhất châu Âu cấp CLB. Do đó, trận Inter Milan vs Real Madrid có thể chứng kiến sự khó khăn dành cho các học trò của HLV Simone Inzaghi. 

Các nhà ĐKVĐ Serie A được trở lại với Champions League nhưng họ không còn trong đội hình ngôi sao Romelu Lukaku và điều này có thể khiến cho lối chơi của Inter Milan bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Real Madrid được đánh giá cao hơn trong trận đấu với Inter Milan. 

Real Madrid được đánh giá cao hơn trong trận đấu với Inter Milan. 

Chính vì thế, Inter Milan không được đánh giá cao tại Champions League mùa này và họ cần phải nỗ lực nếu muốn có được tấm vé đi tiếp trong bảng đấu có sự góp mặt Real Madrid, Shakhtar Donetsk và Sheriff. 

Nhiệm vụ của HLV Simone Inzaghi dĩ nhiên là không hề dễ dàng, đặc biệt là trong bối cảnh họ phải mở màn giải đấu với trận đấu khó khăn nhất trước Real Madrid. 

Trong khi đó, Real Madrid dưới thời Carlo Ancelotti được coi đang có những sự thay đổi và hồi sinh nhưng họ không còn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu tại Champions League mùa này. 

Thành tích của các học trò Carlo Ancelotti là sau 4 vòng mở màn La Liga mùa này khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều bất bại (thắng 3, hòa 1). Đặc biệt, ở 4 trận đấu này, hàng công của "Kền kền" đã ghi tới 13 bàn thắng.

Tham vọng và năng lực của thầy trò Ancelotti sẽ được kiểm nghiệm với bài test tại sân Giuseppe Meazza đêm nay. Với vị thế nhà ĐKVĐ Serie A, Inter Milan dĩ nhiên không phải đối thủ dễ chơi với Real Madrid, nhất là khi đội bóng áo xanh-đen được thi đấu trên sân nhà.

Dù sao, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu này với những ngôi sao sáng giá trong đội hình và Karim Benzema là niềm hy vọng số một của họ. 

Trận đấu giữa Inter Milan vs Real Madrid trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên tại bảng D Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/9/2021 trên sân vận động Giuseppe Meazza. 

Tình hình lực lượng Inter Milan vs Real Madrid 

Inter: Bastoni chưa chắc ra sân; Sensi chấn thương

Real Madrid: Mendy, Marcelo, Bale, Alaba, Kroos, Jovic và Ceballos chấn thương

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Real Madrid 

Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic, Stefan de Vrij, Milan Skriniar, Federico Dimarco, Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Arturo Vidal, Ivan Perisic, Lautaro Martinez, Edin Dzeko.

Real Madrid (4-3-3): Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Eder Militao, Nacho, Miguel Gutierrez, Luka Modric, Eduardo Camavinga, Federico Valverde, Vinicius, Karim Benzema, Eden Hazard.

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Real Madrid: 1-2

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer: 'Man United đã sai, không thể đổ lỗi cho Jesse Lingard'

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.