| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Real Madrid tái bổ nhiệm Carlo Ancelotti

Thứ Tư 02/06/2021 , 06:48 (GMT+7)

HLV Carlo Ancelotti nhận lời trở lại vị trí HLV trưởng Real Madrid để thay thế Zinedine Zidane và được ký hợp đồng kéo dài đến năm 2024. 

Real Madrid đã nhanh chóng liên hệ với HLV Carlo Ancelotti để thay thế Zinedine Zidane sau khi HLV người Pháp tuyên bố ra đi cách đây ít ngày. 

HLV Carlo Ancelotti nhận lời trở lại vị trí HLV trưởng tại Real Madrid và được ký hợp đồng kéo dài đến năm 2024. 

Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

Vị chiến lược gia người Italia trước đó cầm quân tại Everton. Ông rất được lòng người hâm mộ tại đội bóng này và đã từng cam kết sẽ ở lại với đội bóng này dài hạn để xây dựng Everton thành một đế chế tại Premier League. 

Tuy nhiên, trước lời đề nghị không thể chối từ đến từ Chủ tịch Florentino Perez và Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã thay đổi dự định. 

Có lẽ, Everton cũng không thể trách cứ ông thầy người Italia. Khi so sánh hai đội bóng, rõ ràng The Toffees quá nhỏ bé về cả tầm vóc lẫn tiềm lực soi với đại diện Tây Ban Nha. 

Trong quá khứ, chiến lược gia người Italia từng có quãng thời gian làm việc với Real Madrid, từ 2013 đến 2015, giúp Los Blancos hoàn tất giấc mơ Decima (vô địch Cúp C1/Champions League 10 lần) sau chiến thắng kịch tính trước Atletico Madrid tại Lisbon ở mùa 2013/14.

Real Madrid đã để vuột mất HLV Max Allegri vào tay Juventus hồi cuối tuần trước và họ buộc lòng phải săn tìm một vị HLV trưởng mới. Carlo Ancelotti lọt vào tầm ngắm và ông nhanh chóng trở lại với Real Madrid. 

>>> Xem thêm: Dự đoán bảng A Euro 2020: Italia đi tiếp, căng thẳng suất thứ hai

Xem thêm
Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần gửi lại góc nhìn ân cần về nông thôn

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, người mang đến cho khán giả nhiều bộ phim đáng nhớ về nông thôn Việt, vừa qua đời ở tuổi 77 vào trưa 22/5 tại Hà Nội.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất