| Hotline: 0983.970.780

Siêu tiền đạo Ba Lan sắp sang Real Madrid?

Thứ Ba 13/07/2021 , 13:51 (GMT+7)

Tân HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich muốn giữa Robert Lewandowki nhưng tôn trọng anh nếu anh muốn ra đi để tìm thử thách mới

Robert Lewandowski chuyển sang Real Madrid? Ảnh: Kicker.

Robert Lewandowski chuyển sang Real Madrid? Ảnh: Kicker.

Robert Lewandowski dường như đang rời khỏi Bayern Munich. Tiền đạo 32 tuổi mong muốn tìm được thử thách mới trong những năm cuối của sự nghiệp. 

Theo đó, Real Madrid đã dang tay chào đón với ngôi sao này và mang có thể Carlo Ancelotti sẽ mang anh về với sân Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. 

Robert Lewandowski thi đấu ấn tượng tại Bundesliga mùa trước và được mệnh danh là "máy làm bàn" hay "siêu tiền đạo" người Ba Lan. Anh ghi tới 41 bàn cho các nhà ĐKVĐ và chính thức vượt qua kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller lập được trước đó. 

Robert Lewandowski không thể giúp đội tuyển Ba Lan tiến xa tại EURO 2020 nhưng bản thân anh cũng để lại dấu ấn với 3 bàn thắng ở vòng bảng. 

Tân HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich muốn giữa Robert Lewandowki nhưng tôn trọng anh nếu anh muốn ra đi để tìm thử thách mới. 

Ông cũng đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan, Cody Gakpo để thay thế Robert Lewandowki. Tiền đạo của PSV cũng sẵn sàng chuyển tới Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo giành Vua phá lưới EURO 2020

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.