| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leicester vs Arsenal: Đại tiệc tấn công?

Thứ Bảy 30/10/2021 , 08:19 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leicester vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 10 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 30/10/2021 trên sân vận động King Power.

Nhận định bóng đá Leicester vs Arsenal

Sau giai đoạn bết bát đầu mùa, Leicester và Arsenal đang trở lại phong độ ấn tượng. Vòng đấu vừa qua, cả hai đội đều đã chen chân vào Top 10 trên bảng xếp hạng. 

So với tình cảnh hồi đầu mùa, phong độ đang đi lên theo hướng có lợi dành cho hai đội bóng. Do đó, trận cầu Leicester vs Arsenal sẽ rất đáng xem và nhiều khả năng sẽ là đại tiệc dành cho những người ưa bóng đá tấn công. 

Leicester vs Arsenal sẽ là trận đấu đáng xem tại vòng 10 Premier League. Ảnh: Express.

Leicester vs Arsenal sẽ là trận đấu đáng xem tại vòng 10 Premier League. Ảnh: Express.

Thực tế, Leicester City của Brendan Rodgers là đội bóng có lối chơi thực dụng hơn. Tuy nhiên, khi đá trên sân nhà King Power, họ sẵn sàng đá đôi công với bất cứ đối thủ nào để có được một trận đấu tưng bừng. 

Leicester vs Arsenal cũng có thể là trận đấu bước ngoặt đối với cả hai đội. Vòng này, Brighton sẽ phải đối đầu với Liverpool và nhiều khả năng, Chim mòng biển không thể có điểm. Đội bóng này đang đứng thứ 5 và khoảng cách của họ với Leicester City và Arsenal là đúng 3 điểm. 

Brendan Rodgers và các học trò đang có được sự hưng phấn lớn sau khi đánh bại Man United 4-2 ở vòng 8. Chiến thắng giúp họ tự tin lớn trước khi bước vào giai đoạn khó khăn của mùa giải. 

Bên kia chiến tuyến, tinh thần của Pháo thủ cũng thực sự ấn tượng. Mikel Arteta đang kéo Arsenal trở lại với cuộc đua sau giai đoạn đầu chật vật. 

Arsenal đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 8 trận bất bại. Ảnh: Express.

Arsenal đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 8 trận bất bại. Ảnh: Express.

Đội bóng thành London từng thua cả 3 vòng đầu tiên, thậm chí rơi xuống vị trí bét bảng tại Premier League. Nhưng kể từ tháng 9, các học trò của Arteta đã dần tìm lại sức sống và lối chơi gắn kết. 6 vòng gần đây, Arsenal thắng đến 4 và hòa 2. Pháo thủ giờ đã vươn lên vị trí thứ 10 với 14 điểm, chỉ ít hơn 3 điểm so với Top 4. Mục tiêu đoạt vé dự Champions League lại mở ra với thầy trò Arteta.

Tuy nhiên, trận Leicester vs Arsenal sẽ diễn ra trong bối cảnh đội khách thiếu vắng Ben White - trung vệ này đang có phong độ tốt nhưng lại không thể xuất trận vì chấn thương. 

Cầu thủ này bị đau sau trận đấu tại Cúp Liên đoàn với Leeds, đây là tổn thất không hề nhỏ bởi cặp trung vệ White - Gabriel đã chơi rất ổn định trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Kierran Tierney cũng đang gặp vấn đề và bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Tuy nhiên Pháo thủ cũng có quyền hi vọng về điểm số ở trận tới nhờ khả năng ghi bàn ấn tượng của bộ đôi Aubameyang – Lacazette trên hàng công.

Trận đấu giữa Leicester vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 10 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 30/10/2021 trên sân vận động King Power. 

Đội hình dự kiến Leicester vs Arsenal

Leicester: Schmeichel, Evans, Pereira, Amartey, Castagne, Soyuncu, Tielemans, Maddison, Soumare, Vardy, Iheanacho.

Arsenal: Ramsdale, Tomyasu, Gabriel, Mari, Tavares, Partey, Smith Rowe, Lokonga, Saka, Lacazette, Aubameyang.

>>> Xem thêm: Liverpool gây sốc với thương vụ Paul Pogba?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.