| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Arsenal: Bước ngoặt của mùa giải?

Chủ Nhật 09/04/2023 , 11:41 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 9/4/2023 trên sân vận động Anfield. 

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal 

Arsenal sẽ đối đầu với Liverpool trong trận đấu ở vòng 30 Premier League và khi phải đá trên sân Anfield của đối thủ, HLV Mikel Arteta hiểu rằng, đội bóng của ông phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. 

Còn với đội chủ nhà Liverpool, họ đã sụt giảm phong độ quá nhiều ở mùa giải năm nay và còn đang nỗ lực trong cuộc đua Top 4 dù mùa trước, họ là ứng cử viên đua vô địch với Man City. Thế nhưng, chắc chắn, The Kop sẽ không để cho Arsenal dễ dàng có được 3 điểm. 

Lúc này, trên bảng xếp hạng, Arsenal vẫn là đội bóng chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Tính đến vòng 30, Pháo thủ 72 điểm sau 29 trận đã đấu, hơn đối thủ bám đuổi là Man City khoảng cách 8 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 

Nếu thua Liverpool, Arsenal có thể rơi vào giai đoạn khó khăn nhất mùa giải. Ảnh: Express.

Nếu thua Liverpool, Arsenal có thể rơi vào giai đoạn khó khăn nhất mùa giải. Ảnh: Express.

Còn đối thủ Liverpool, sau trận hoà trước Chelsea hồi giữa tuần, The Kop chắc chắn cần phải nỗ lực hơn vì khoảng cách của họ với Top 4 lên tới 10 điểm. Các học trò của Jurgen Klopp đứng thứ 9 với 43 điểm sau 28 trận đã đấu. 

Tuy nhiên, nếu trận Liverpool vs Arsenal kết thúc với sự lạc quan dành cho đội chủ nhà thì Jurgen Klopp và các học trò có thể tạo ra một bước ngoặt trong cuộc đua vô địch. 

Man City, nếu giành chiến thắng còn Arsenal để thua thì khoảng cách của 2 đội sẽ được rút ngắn xuống còn 5 điểm. The Citizens còn 1 trận chưa đá và trong tình huống xấu nhất, 2 đội chỉ còn cách nhau 2 điểm. Khi đó, cuộc đua vô địch sẽ có rất nhiều diễn biến kịch tính. 

Không những thế, khó khăn thực sự sẽ đến từ vòng đấu này đối với Arsenal khi họ liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ lớn trong tháng 4 như Liverpool, Man City hay Chelsea. Mọi trận đấu với Arsenal giờ đây đều như những trận chung kết bởi nếu sẩy chân thì ngôi vô địch đã chờ đợi 20 năm qua sẽ tan biến.

Về tình hình lực lượng, Arsenal cũng là đội bóng sẽ phải lo lắng hơn khi họ sẽ vắng trung vệ Saliba, Tomiyasu, Nketiah và Elneny vì chấn thương. Trong đó, sự thiếu vắng của Saliba là đáng quan tâm nhất khi Gabriel và Holding đều không phải chốt chặn an toàn.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của trung về hàng đầu Virgil van Dijk. Họ cũng có một hàng công chất lượng với Nunez, Salah, Firmino và Diogo Jota cho trận đấu này. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 9/4/2023 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Arsenal 

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Matip, Robertson; Milner, Fabinho, Henderson; Jota, Gakpo, Salah.

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Xhaka; Saka, Jesus, Trossard.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Arsenal: 2-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tottenham vs Brighton trên K+ SPORT 2 giải Ngoại hạng Anh hôm nay 8/4

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.