| Hotline: 0983.970.780

Nhận định West Ham vs Man United: Sa lầy ở The Olympic?

Thứ Bảy 05/12/2020 , 15:03 (GMT+7)

West Ham vs Man United sẽ là chuyến đi đầy bão táp của Man United khi họ đang có tinh thần không tốt sau thất bại tại Champions League.

Cơn giận dữ của Quỷ đỏ sau trận thua trước PSG có thể trút xuống đầu của người cũ David Moyes trong trận đấu West Ham vs Man United rạng sáng ngày 6/12. 

Khó có thể tưởng tượng sự thất vọng của người hâm mộ Man United khi đội bóng của họ thúc thủ 1-3 trước PSG tại Champions League ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù thi đấu khá tốt trong những lượt đầu nhưng 2 trận thua trước Istanbul BB (1-2) và PSG (1-3) đã khiến hy vọng giành vé vào vòng loại trực tiếp của Man United bị hẹp lại. 

West Ham vs Man United là trận đấu xa nhà tiếp theo của Quỷ đỏ: Ảnh: Express.

West Ham vs Man United là trận đấu xa nhà tiếp theo của Quỷ đỏ: Ảnh: Express.

Họ buộc phải có được kết quả có lợi (ít nhất là hòa) trước RB Leipzig trên sân khách mới có thế vượt qua vòng bảng. Điều này khá may rủi vào thời điểm hiện tại khi chỉ sau đây 4 ngày, trận "chung kết" bảng H đã diễn ra. 

Do đó, trước đối thủ West Ham, Ole Gunnar Solskjaer phải tính toán nhân sự một cách hợp lý. Bruno Fernandes đã cày ải quá nhiều, Marcus Rashford gặp chấn thương, Edinson Cavani đã lớn tuổi còn Anthony Martial thì quá thiếu sự ổn định. 

Nhiều khả năng, Solskjaer sẽ cất Bruno Fernandes để dành cho lượt đấu cuối của Champions League và để Marcus Rashford dưỡng thương. Thậm chí, ông có thể để Alex Telles ngồi dự bị để nhường chỗ cho Brandon Williams khi tân binh của Quỷ đỏ gặp chấn thương nhẹ.

Trận West Ham vs Man United sẽ là một trận đấu sân khách nữa và nên nhớ rằng Quỷ đỏ hiện đang có chuỗi 8 trận toàn thắng trên sân khách ở Premier League.

Bất ngờ là trong những trận West Ham vs Man United gần đây, phần thắng thường thuộc vế The Hammers. Ảnh: Express.

Bất ngờ là trong những trận West Ham vs Man United gần đây, phần thắng thường thuộc vế The Hammers. Ảnh: Express.

Về phía West Ham, họ cũng đang có được tinh thần tốt. Các học trò của David Moyes đã đánh bại Aston Villa 2-1 ở vòng trước nhờ các bàn thắng của Angelo Ogbonna và Jarrod Bowen, mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp cho họ.

West Ham thắng 5, hòa 2 và thua 3 sau 10 vòng đầu tiên và có được 17 điểm. 3 vòng đấu vừa qua, The Hammers đều có được niềm vui trọn vẹn, ghi tổng cộng 4 bàn thắng và chỉ nhận 1 bàn thua ở chiều ngược lại.

Đây mới là lần thứ tư West Ham và Man United đối đầu nhau tại Ngoại hạng Anh trong điều kiện The Hammers xếp trên Quỷ Đỏ. Cả 3 lần trước, Man United đều bất bại (2 thắng, 1 hòa).

Thông tin lực lượng

- West Ham: Andriy Yarmolenko chưa thể thi đấu trở lại; Michail Antonio bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Man United: Khả năng ra sân của Marcus Rashford và Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến: 

West Ham: Fabianski; Balbuena, Ogbonna, Cresswell; Coufal, Rice, Soucek, Masuaku; Bowen, Antonio, Fornals

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Martial; Cavani. 

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes làm thay việc của HLV Solskjaer tại Man United

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

U23 Việt Nam thắng 2-0 U23 Malaysia, cầm chắc tấm vé vào tứ kết

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia, chúng ta nắm chắc ngôi đầu và tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm