| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Watford: Tham vọng của bầy Quỷ đỏ?

Thứ Bảy 09/01/2021 , 11:04 (GMT+7)

Man United vs Watford sẽ là cơ hội tốt để bầy Quỷ đỏ trút giận và thể hiện tham vọng giành lấy một danh hiệu ở mùa giải 2021-2022.

Man Untied vs Watford là cơ hội để Quỷ đỏ trở lại mạch thắng. Ảnh: Express.

Man Untied vs Watford là cơ hội để Quỷ đỏ trở lại mạch thắng. Ảnh: Express.

Man United vs Watford là trận đấu đến ngay sau khi Quỷ đỏ vừa bị loại đầy cay đắng khỏi Carabao Cup bởi đối thủ cùng thành phố là Man City và đây là cơ hội để đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer trút cơn giận dữ. 

Công bằng mà nói, Man United chơi tốt trong trận đấu cách đây 3 ngày nhưng Man City còn hay hơn. Chính vì thế, Quỷ đỏ vẫn còn rất tự tin sau thất bại. Trận Man United vs Watford vẫn là thời điểm Quỷ đỏ được đánh giá rất cao. 

Quỷ đỏ đang chơi ổn định trong hơn 1 tháng trở lại đây. Họ bất bại 10 vòng gần nhất ở Premier League, giành 8 chiến thắng. Trong quãng thời gian này, Man United giành 26/30 điểm tuyệt đối, là đội kiếm nhiều điểm nhất, và cũng là đội ghi nhiều bàn nhất ở Ngoại hạng Anh.

Sự trở lại của Paul Pogba cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Trong bối cảnh Bruno Fernandes đang bị quá tải, cầu thủ người Pháp có thể là một sự thay thế xứng đáng. Donny Van de Beek cũng nên có cơ hội ra sân trong một trận đá cúp. 

Mason Greenwood cũng là cái tên đáng chú ý khác. Tiền đạo trẻ người Anh đã chơi tuyệt vời ở nửa cuối mùa trước, nhưng lại không duy trì được sự tiến bộ kể từ đầu mùa 2020/21. 

Watford cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Ảnh: Mirror.

Watford cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Ảnh: Mirror.

Watford bước vào trận đấu này sau khi nhận thất bại 1-2 trước Swansea, qua đó khiến Hornets tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Championship. Lúc này, mối quan tâm lớn nhất của Những chú ong bắp cày đến ở giải hạng Nhất, với tham vọng trở lại với Premier League mùa sau.

Hơn 1 năm trước, vào ngày 22/12/2019, Man United đã phải chịu thất bại cay đắng với tỷ số 0-2 trước Watford. Đó là trận đấu mà thủ thành De Gea mắc sai lầm bắt bóng hụt dẫn tới bàn thua, còn Wan-Bissaka thì phạm lỗi dẫn tới quả penalty. Sau thất bại ấy, ghế HLV của Solskjaer lung lay dữ dội.

Xét về lịch sử đối đầu, Man United và Watford đã từng nhiều lần chạm trán tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, ở đấu trường FA Cup, hai đội bóng này mới chỉ có 2 lần đụng độ và MU là đội bóng đang toàn thắng.

Trận Man United vs Watford có thể mang tới sự giải tỏa cho Quỷ đỏ hay mang tới sự tự tin mới dành cho Watford? 

Đội hình dự kiến Man United vs Watford

Man United: Henderson; Tuanzebe, Bailly, Maguire, Telles; Matic, Van de Beek; James, Mata, Greenwood; Martial

Watford: Bachmann; Navarro, Troost-Ekong, Wilmot, Masina; Hughes, Chalobah, Cleverley, Sarr; Gray, Deeney

>>> Xem thêm: Đội bóng Premier League mất toàn bộ đội hình vì Covid-19

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất