| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Viettel vs Hà Nội: Tạm biệt Quang Hải

Thứ Hai 04/04/2022 , 07:34 (GMT+7)

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội trong khuôn khổ đấu bù vòng 2 V-League sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4/4/2022 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội 

Trận đấu đáng chú ý ở vòng 5 V-League sẽ là cuộc chạm trán giữa 2 ứng cử viên vô địch Viettel vs Hà Nội. Viettel đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với việc có được 7 điểm sau 3 trận đấu trong khi đó, Hà Nội mới đá 2 trận và có trong tay 4 điểm. 

Viettel vs Hà Nội sẽ là trận cầu hấp dẫn? Ảnh: Vietnamnet.

Viettel vs Hà Nội sẽ là trận cầu hấp dẫn? Ảnh: Vietnamnet.

Cuộc chạm trán Viettel vs Hà Nội còn là màn chia tay của tiền vệ Nguyễn Quang Hải với đội bóng thủ đô. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới sau khi sân chơi V-League đã quá chật chội so với tài năng của anh. 

Quang Hải muốn được sang châu Âu thi đấu và anh sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội. Nhìn chung, đây là một quyết định hợp lý trong khi Hà Nội cũng đang trong giai đoạn thay máu và cần những nhân tố mới. 

Viettel là đội bóng có phần thua thiệt về quân số trong trận đấu này khi họ đối mặt với hàng loạt những sự vắng mặt đáng tiếc. 

Theo những thông tin mới đây, Viettel FC sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Trần Nguyên Mạnh trong trận gặp Hà Nội. Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Đức cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Trong khi đó, Hà Nội có những quân bài tốt nhất cho trận đấu này. Bộ đôi Quang Hải và Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ tiếp tục là những cầu thủ đá chính ở tuyến tiền vệ của đội bóng thủ đô. 

2 sự vắng mặt dài hạn là Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh vẫn chưa trở lại nhưng Hà Nội FC vẫn có được những cái tên ưng ý cho trận cầu này. 

Nếu như Hà Nội FC cần một chiến thắng để leo lên top 4 thì Viettel cũng chờ đợi ít nhất 1 điểm để vượt qua Hải Phòng và vươn lên vị trí số 1 trên BXH. Thực lực hiện tại của Viettel cho phép họ làm được điều đó.

Hà Nội FC vừa có trận giao hữu với Phù Đổng và có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0. Đây có thể xem là màn chạy đà thuận lợi để Hà Nội FC tự tin nghênh chiến với Viettel. Ở trận đấu bù vòng 1 gặp Thanh Hoá, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Quang Hải

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội trong khuôn khổ đấu bù vòng 2 V-League sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4/4/2022 trên sân vận động Hàng Đẫy. 

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Nội

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Thanh Bình, Đức Chiến,  Duy Thường, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Jaha, Geovane, Tiến Anh, Pedro.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Vĩ, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Siladj, Ivancic.

>>> Xem thêm: Trực tiếp PSG vs Lorient giải Ligue 1 trên On Sports News hôm nay 4/4

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất