| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Viettel vs Pathum: Nợ khó đòi

Thứ Hai 05/07/2021 , 11:34 (GMT+7)

Trận đấu giữa Viettel vs Pathum trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5/7/2021 trên sân vận động Leo, Thái Lan. 

Nhận định bóng đá Viettel vs Pathum 

Viettel vs Pathum sẽ là một thử thách khó cho HLV Hans-Jürgen Gede và các học trò. Ở trận lượt đi, người ta có thể thấy sức mạnh thật sự của đội bóng Thái Lan. Trong khi đó, Viettel chơi lúng túng và dưới cơ so với đối thủ. 

Ở bảng đấu này, Pathum dĩ nhiên là đối thủ lớn nhất của họ. Viettel cần một chiến thắng để nuôi hy vọng có chiếc vé đi tiếp. 

Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Viettel. 

Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Viettel. 

Cách đây 3 ngày, ở trận lượt đi Pathum đã nhẹ nhàng đánh bại Viettel với tỷ số 2-0 nhờ các pha ghi bàn của Thitiphan Puangchan và Chaowat Veerachart. Đây là trận đấu mà đội bóng vừa vô địch Thai League đã thể hiện sự già dơ khi hạn chế được lối chơi phản công của Viettel.

Tuy nhiên, chắc chắn HLV Hans-Jürgen Gede đã nhìn thấy rõ những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ và hoàn toàn có thể đưa ra các phương án phù hợp hơn so với trận lượt đi. 90 phút cách đây 3 ngày chứng kiến Viettel đá thiếu gắn kết và hàng phòng ngự chơi chệch choạc, đặc biệt là vị trí của Quế Ngọc Hải. 

Lần này, có lẽ tấn công sẽ được ưu tiên nhưng những con người ở hàng phòng ngự cũng cần xác định rõ hơn vai trò của mình. 

Chiến thắng 2-0 trước Viettel ở lượt trận thứ 3 giúp cho Pathum củng cố hơn ở vị trí nhì bảng. Tất nhiên, theo điều lệ giải của AFC Champions League 2021, vị trí nhì bảng chưa đồng nghĩa với tấm vé đi tiếp dành cho đại diện của Thái Lan.

Họ cần có thêm những thắng lợi, đặc biệt trước Viettel và Kaya FC nhằm nằm trong nhóm 3 đội nhì có thành tích tốt nhất để vào vòng 1/8. Lúc này, Pathum đang đứng thứ 4 trong tổng số 6 đội nhì. 

Vấn đề khác mà Viettel cần quan tâm, đó là vấn đề về thể lực. Rõ ràng, các nhà ĐKVĐ V-League cho thấy sự hụt hơi khi phải thi đấu với mật độ 3 ngày/ trận. Không những thế, những cầu thủ mới trở lại từ đội tuyển quốc gia sau khi hoàn thành Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cũng chưa đạt thể trạng tốt nhất. 

Do đó, Viettel cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này trước khi hướng tới kỹ chiến thuật phù hợp để đánh bại Pathum. 

Thitipan Puangchan vắng mặt cũng sẽ là tin vui với Viettel. Tiền vệ này thi đấu ấn tượng trong trận lượt đi và là tác giả của bàn thắng mở tỷ số. 

Trận đấu giữa Viettel vs Pathum trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5/7/2021 trên sân vận động Leo, Thái Lan. 

Thành tích đối đầu Viettel vs Pathum 

Pathum 2-0 Viettel - Lượt 2 vòng bảng AFC Champions League 

Thông tin lực lượng Viettel vs Pathum 

Viettel: Trọng Đại bị treo giò 

Pathum: Thitipan Puangchan bị treo giò 

Đội hình dự kiến Viettel vs Pathum 

Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Hoàng, Jaha, Minh Tuấn , Hoàng Đức, Văn Hào, Caique

Pathum United: Chatchai, Victor, Sarach, Diogo, Phumipha, Sumanya, Pathompon, Santipharp, Andes, Pyachanok, Yodrak

Dự đoán tỷ số: Viettel 2-1 Pathum 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo sáng cửa giành Vua phá lưới EURO 2020

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.