| Hotline: 0983.970.780

Nhãn Việt Nam được đánh giá cao ở Úc

Thứ Tư 10/08/2022 , 18:04 (GMT+7)

Hàng chục tấn nhãn Việt Nam nhập khẩu vào Úc trong thời gian gần đây đã nhanh chóng được phân phối và được người tiêu dùng nước này đánh giá cao.

Poster quảng bá nhãn Việt Nam trên các mạng xã hội ở Úc. Ảnh: Thương vụ Việt Nam tại Úc.

Poster quảng bá nhãn Việt Nam trên các mạng xã hội ở Úc. Ảnh: Thương vụ Việt Nam tại Úc.

Theo Thương vụ Việt Nam tại Úc, trong ngày 10/8/2022, gần 10 tấn nhãn Việt Nam với chất lượng bảo đảm, được Công ty Hoa Australia đưa ra thị trường Melbourne và phân phối dọc các thành phố ven biển nước Úc.

Trước đó, hàng chục tấn nhãn Việt Nam cũng đã được các nhà nhập khẩu Úc tiến hành nhập khẩu và đưa ra thị trường thành công.

Tại 2 bang Nam Úc và Tây Úc, nhãn Việt Nam do Công ty 4Waysfresh phân phối, tiếp tục được người tiêu dùng đánh giá cao trong các tháng gần đây. Nhà nhập khẩu 4Waysfresh cho biết đang chờ Công ty Rồng Đỏ (nhà xuất khẩu) gửi tiếp nhãn Việt Nam đến Úc.

Được biết, trong năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Úc tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi “Nhãn Việt Nam mình năm 2022” - như một lời giới thiệu hằng năm với bạn bè Úc và nhắn gửi đồng bào thưởng thức hương vị quê nhà.

Thương vụ Việt Nam tại Úc mong các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu nhãn nói riêng và rau quả nói chung đến Úc; cố gắng đăng ký lịch tàu đi nhanh nhất có thể, đồng thời thông báo giúp Thương vụ lịch cập bến của các lô hàng để phối hợp trong thông quan và quảng bá.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.