| Hotline: 0983.970.780

Nhậu say, mua thuốc về lắc tại gia

Thứ Tư 10/10/2007 , 12:04 (GMT+7)

Sau khi uống rượu say, họ rủ nhau đi mua thuốc lắc về sử dụng. Sau khi thoả thuận, Uyên, chủ nhà, ứng trước toàn bộ số tiền là 1,2 triệu đồng để mua thuốc lắc "phục vụ" các bạn hữu.

Ngày 6/10, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp với Công an phường Tân Mai đã bắt giữ Chu Mạnh Khải, 22 tuổi, trú tại dãy 41, tập thể Bách Khoa, phường Bách Khoa về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Khải là mắt xích quan trọng trong đường dây cung cấp thuốc lắc, hiện Công an quận Hoàng Mai đang điều tra, làm rõ.

Căn nhà nhỏ nằm trong khu tập thể Q3, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai sáng 4/10, khá ồn ã, xen lẫn trong tiếng cười nói là tiếng nhạc chát chúa... Những dấu hiệu bất thường trong căn nhà đã được quần chúng báo về Công an phường Tân Mai.

Sau khi nhận tin, Công an phường Tân Mai đã tổ chức lực lượng kiểm tra hành chính... Khi cánh cửa phòng bật ra, trong căn buồng nhỏ chật chội, một số nam thanh niên đang nằm ngả nghiêng trên sàn nhà, khuôn mặt đầy sự hưng phấn.

Trước dấu hiệu nghi vấn của việc sử dụng trái phép chất ma tuý, tổ công tác của Công an phường Tân Mai đã đưa các đối tượng về trụ sở để làm rõ.

Họ gồm Nguyễn Đức Trung, 20 tuổi, trú tại Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa; Nguyễn Đức Uyên, 27 tuổi, trú tại phường Tương Mai, là chủ nhà; Phạm Ngọc Tùng, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân; Vũ Lê Minh trú tại huyện Từ Liêm, Lê Tuấn Đạt trú tại phường Đống Mác... cùng một số đối tượng khác.

Theo lời khai của các đối tượng thì sau khi uống rượu say, họ rủ nhau đi mua thuốc lắc về sử dụng. Sau khi thoả thuận, Uyên đã chấp nhận ứng trước toàn bộ số tiền là 1,2 triệu đồng để mua thuốc lắc.

3h sáng 4/10, cả bọn đến một ngã tư trên đường Âu Cơ, phường Nghi Tàm, quận Tây Hồ mua của một đối tượng tên Tuấn 10 viên ma tuý tổng hợp. 4 giờ sáng, các tên rủ nhau về nhà Uyên. Sau khi nghỉ ngơi, 8h sáng cùng ngày, các đối tượng pha thuốc lắc vào các chai Coca Cola và cùng nhau sử dụng... rồi lắc.

Vụ việc được chuyển đến Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Hoàng Mai tiếp tục đấu tranh làm rõ. Qua phân loại, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận đã tạm giữ Nguyễn Đức Uyên, với vai trò là đối tượng tổ chức.

Cùng thời gian này, Đội ma tuý cũng tập trung khai thác thông tin để bắt giữ đối tượng cung cấp hàng.

13h ngày 6/10, tổ công tác đã có mặt tại địa điểm đêm hôm trước nhóm sử dụng thuốc lắc này đã nhận hàng...

Một thanh niên trẻ tuổi, phóng chiếc xe máy vội vã đi về phía đường Hoàng Hoa Thám. Sau khi bí mật nhận diện đối tượng, các trinh sát đã tổ chức đeo bám, bắt quả tang tên này khi đang vận chuyển 11 viên ma tuý tổng hợp.

Tại cơ quan Công an, hắn ta khai tên là Chu Mạnh Khải, 22 tuổi, trú tại dãy 41, tập thể Bách Khoa, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng.

Theo lời khai của Khải thì hắn ta đã vận chuyển thuê ma tuý tổng hợp cho Tuấn với giá tiền là 20 nghìn đồng/viên.

Tối 4/10, Tuấn cũng giao cho một toán thanh niên 10 viên ma tuý và được trả công là 200 nghìn đồng. Theo thoả thuận của Khải với Tuấn thì nếu việc tiêu thụ lần này trót lọt, Khải sẽ được trả công là 220 nghìn đồng.

Theo CAND

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Lào Cai đề xuất bỏ tuyến đường sắt đi xuyên nhiều khu đô thị

Tuyến đường sắt của Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam vận hành từ hàng chục năm nay, hiện đi qua nhiều khu đô thị của thành phố Lào Cai.