| Hotline: 0983.970.780

Nhẹ nhàng hạ Everton, Man United giành vé đi tiếp tại Cúp FA

Thứ Bảy 07/01/2023 , 07:47 (GMT+7)

Thi đấu khá thong dong, Man United có được chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 trước Everton để có được tấm vé đi tiếp tại vòng 3 Cúp FA.

Trận Man United vs Everton chứng kiến đội chủ nhà xuất hiện với sự hưng phấn cao nhất nhờ chuỗi phong độ ấn tượng tại Premier League. HLV Erik ten Hag tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất cùng sự thay đổi đến từ hành lang cánh phải khi Antony trở lại. 

Man United sớm mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Telegraph.

Man United sớm mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Telegraph.

Và cũng chính học trò cưng của chiến lược gia người Hà Lan là người mở tỷ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 4, Marcus Rashford là người thoát xuống bên cánh trái trước khi tung ra một đường căng ngang thuận lợi để Antony dễ dàng đệm bóng tung lưới Jordan Pickford. 

Để thua sớm, Everton có những dấu hiệu chệch choạc và họ chơi khá lép vế trên sân Old Trafford. Anthony Martial suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ với một tình huống xoay trở dứt điểm nguy hiểm ở phút thứ 6. 

Tuy nhiên, trong thế trận lấn lướt, Man United bất ngờ để thủng lưới sau sai lầm khó tin của thủ thành David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã mắc sai lầm khi không khép góc thành công và để bóng lọt qua háng một cách khó hiểu - dẫn đến việc Conor Coady của Everton dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Tỷ số trận Man United vs Everton là 1-1 ở phút 14. 

Everton gỡ hoà trong hiệp 1. Ảnh: Mirror.

Everton gỡ hoà trong hiệp 1. Ảnh: Mirror.

Để thua bàn bất ngờ, Man United nỗ lực dồn lên đé tìm kiếm thêm bàn thắng vì họ hiểu rằng, một trận hoà trên sân nhà sẽ kéo thêm 1 trận đá lại rất hao tổn thể lực trên sân nhà của Everton. 

Tâm lý có phần căng cứng khiến Man United không thể tạo ra sự khác biệt trong những phút còn lại của hiệp thi đấu đầu tiên. Và tất cả những gì họ làm được chỉ là cú đá quyết đoán của Marcus Rashford khiến Jordan Pickford phải vất vả cản phá. 

Sang hiệp 2, thế trận của trận đấu Man United vs Everton vẫn nghiêng về phía Quỷ đỏ. Everton thậm chí còn không may mắn khi cầu thủ chuyên tạo ra những tình huống lên bóng cho họ là Alex Iwobi gặp chấn thương nặng về buộc phải rời sân ngay đầu hiệp 2 từ tình huống va chạm với Tyrell Malacia. 

3 phút sau đó, lưới của Jordan Pickford rung lên lần thứ 2 và đáng tiếc, cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số là Conor Coady. Marcus Rashford một lần nữa tạo ra một pha lên bóng bên cánh trái và căng ngang khiến trung vệ của Everton lóng ngóng đốt lưới nhà. 

Conor Coady đốt lưới nhà. Ảnh: Telegraph.

Conor Coady đốt lưới nhà. Ảnh: Telegraph.

Tỷ số của trận Man United vs Everton được nâng lên thành 2-1. Man United chiếm lợi thế và họ liên tục dồn ép đối thủ. 

HLV Frank Lampard tung hết những con bài tấn công vào sân nhằm tăng cường khả năng dứt điểm của đội khách nhưng không thể có được bàn gỡ. 

Không những thế, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Ben Godfrey phạm lỗi với cầu thủ trẻ vào sân thay người Garnacho và mang về quả phạt đền. Đối mặt với Jordan Pickford, Marcus Rashford không mắc sai lầm nào để mang về bàn thắng ấn định tỷ số cho Quỷ đỏ. 

Chung cuộc Man United vs Everton: 3-1

>>> Xem thêm: Man United vs Everton: Thẳng tiến tại Cúp FA?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.