| Hotline: 0983.970.780

Phòng ngự chắc chắn, tuyển Việt Nam thủ hoà Indonesia trên sân khách

Thứ Sáu 06/01/2023 , 18:33 (GMT+7)

Trận đại chiến giữa Indonesia vs Man United trên sân Bung Karno diễn ra rất quyết liệt nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Trận bán kết 1 trên sân Bung Karno giữa Indonesia và Việt Nam đã diễn ra đúng như dự đoán của giới chuyên môn khi đội chủ nhà chơi lấn lướt trong hầu hết hiệp đấu đầu tiên. 

HLV Park Hang Seo sắp xếp một đội hình khá thấp với nhiều cầu thủ ít đá chính như Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, những mắt xích này cho thấy sự gắn kết với các cầu thủ còn lại, điển hình là những tình huống mất bóng bên cánh phải của Văn Thanh. 

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong trên sân Bung Karno. Ảnh: VnExpress.

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong trên sân Bung Karno. Ảnh: VnExpress.

Trong khi đó, Quang Hải cũng không chơi đúng sức và để cho các cầu thủ Indonesia áp chế bằng những pha bóng đầy sức mạnh. 

Phút 20, Dendy Sulistyawan có cơ hội thoát xuống đối mặt với Văn Lâm nhưng Bùi Tiến Dũng là người rút về kịp thời để phá bóng thành công. 

Sau đó 1 phút, đến lượt Duy Mạnh mắc sai lầm khi anh trả bóng về quá nhẹ và khiến cho thủ môn Văn Lâm phải vất vả phá bóng. 

Các cơ hội dường như chỉ xuất hiện dành cho đội chủ nhà. Đến phút 35, Văn Lâm phải thực sự trổ tài. Sayuri vượt qua Duy Mạnh và tạt vào trong cho đồng đội đánh đầu. Thủ môn của tuyển Việt Nam bay người cứ thua. 

Trận đấu diễn ra với sự căng thẳng và quyết liệt. Ảnh: Zing.

Trận đấu diễn ra với sự căng thẳng và quyết liệt. Ảnh: Zing.

Các học trò của HLV Park Hang Seo không thể có được tình huống dứt điểm trúng khung thành nào trong hiệp thi đấu đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, thế trận của trận đấu Indonesia vs Việt Nam không có gì thay đổi khi đội chủ nhà vẫn là những người chủ động. 

Đoàn Văn Hậu là trung tâm của những pha va chạm bên phía cánh trái của tuyển Việt Nam. Thậm chí, trong một pha va chạm, hậu vệ 23 tuổi đối mặt với việc có thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Indonesia nhưng trọng tài bỏ qua tình huống này. 

Indonesia cũng chơi rất quyết tâm và họ liên tục khiến cho khung thành của đội tuyển Việt Nam bị chao đảo với việc tận dụng tốt tốc độ của các cầu thủ. Chơi trên sân nhà trong trận Indonesia vs Việt Nam nhưng các học trò của HLV Shin Tae Yong vẫn rất bế tắc. 

Phút 75, HLV Park Hang Seo tạo ra sự thay đổi người giúp Việt Nam chơi khởi sắc hơn, đó là việc ông rút Đỗ Hùng Dũng để thay vào sân Nguyễn Tuấn Anh. Quyết định này giúp đội bóng áo trắng chơi tốt hơn với khả năng điều phốt tốt của tiền vệ này. 

>>> Xem thêm: Indonesia vs Việt Nam: Kéo sập chảo lửa Bung Karno?

Xem thêm
Đầu tư hơn 22 tỷ đồng bảo tồn phát triển văn hóa, làng nghề, du lịch

THÁI NGUYÊN Thời gian qua, huyện Đồng Hỷ đầu tư hơn 22 tỷ đồng để bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa, danh thắng, làng nghề và du lịch của địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.