| Hotline: 0983.970.780

Những bóng hồng trên đường chạy Quảng Trị Marathon 2024

Thứ Bảy 22/06/2024 , 12:04 (GMT+7)

Quảng Trị Marathon 2024 chào đón rất nhiều nữ runner xinh xắn, mang vẻ đẹp thể thao cá tính, khỏe khoắn, khiến cung đường chạy thêm phần rạng rỡ.

Trong số các bóng hồng tham dự Quảng Trị Marathon 2024 không thể không nhắc tới nữ vận động viên Nguyễn Thị Oanh, Tuyển Điền kinh Việt Nam, những bước chạy thần tốc của nữ vận động viên có thân hình nhỏ nhắn quê Bắc Giang đã làm dậy sóng đường chạy cự ly 21km từ thành phố Đông Hà tới thị xã Quảng Trị. 

Nụ cười rạng rỡ của nữ vận động viên đến từ CLB Agrirun tại trạm nước hạ nhiệt ở cự ly 21km, cự ly có thể nói là khá khắc nghiệt với các nữ vận động viên. 

Những bước chạy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của các bóng hồng đã "hâm nóng" các cung đường của Quảng Trị Marathon 2024

Nổi bật với trang phục màu cam cá tính cùng khí chất tự tin, nữ vận động viên mang số BIB F20286 khiến ai ai cũng phải ngước nhìn tại vạch đích.

Chinh phục cự ly 21km giữa thời tiết nắng nóng tháng 6 của Quảng Trị nhưng đa phần các bóng hồng đều giữ được nụ cười trên môi, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các vận động viên cùng tham gia. 

Thể thao trong sáng, cao thượng xóa nhòa mọi ranh giới, trong ảnh là 2 nữ vận động viên xinh đẹp đến từ BIDV Runner và Agrirun cùng nắm tay nhau trên cung đường chạy 21km, được nhiều bạn đọc đặt tên cho bức ảnh là: “Muốn đi xa thì đi cùng nhau”.

Xinh đẹp, yêu thể thao và tràn đầy năng lượng, đoàn kết là những gì mà các vận động viên nữ BIDV để lại ấn tượng với người dân Quảng Trị và cộng đồng runner.

Hai bóng hồng ở cự ly 5km đã kịp có cho mình bức ảnh đẹp tại vạch đích trong "Hành trình về Đất lửa" 

Với vẻ đẹp tự tin toả sáng, bóng hồng mang số BIB F10251 rạng rỡ đến phút chót tại về đích ở cự lý 10km. 

Các cung đường 21km, 10km và 5km của Quảng Trị Marathon 2024 luôn rạng rỡ nhờ sự góp mặt của những bước chân khỏe khoắn của các vận động viên nữ

Bóng hồng Nguyễn Khánh Ly về đích ở vị trí đầu tiên cự ly 10km dành cho nữ với thành tích ấn tượng 40 phút 05 giây. 

Cuối cùng, đây không chỉ là những khoảnh khắc đẹp của các bóng hồng yêu chạy bộ mà còn là minh chứng cho sự độc lập, tự tin và bản lĩnh của phụ nữ ngày nay.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Tiền đạo bất tỉnh của Hungary đang hồi phục

Vòng chung kết EURO 2024 là giải đấu tiếp theo tiếp tục chứng kiến cầu thủ bất tỉnh khi đang thi đấu.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.