| Hotline: 0983.970.780

Nicotex Cần Thơ vinh danh khách hàng

Thứ Hai 16/09/2019 , 17:11 (GMT+7)

Ngày 16/9, Cty CP Nicotex Cần Thơ tổ chức hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2019-2020 và bốc thăm trúng thưởng vụ Hè Thu 2019 cho các tỉnh ĐBSCL.

Cty CP Nicotex Cần Thơ tổ chức hội nghị khách hàng cho nông dân và các đại lý VTNN. 

Ông Phạm Xuân Tuấn, GĐ Cty CP Nicotex Cần Thơ cho biết: Cty chuyên ngành kinh thuốc BVTV, đã có mặt hơn 30 năm đồng hành cùng bà con nông dân ĐBSCL. Để chuẩn bị bước vào vụ Đông Xuân 2019 - 2020, Cty đã chuẩn bị nhiều sản phẩm chất lượng cao để phục vụ cho bà con nông dân.

Tuy nhiên, những năm gần đây việc kinh doanh phân bón và thuốc BVTV luôn gặp khó khăn vì phải cạnh tranh các sản phẩm thuốc BVTV trong nước và nhập khẩu. Bên cạnh đó, Nhà nước tăng cường kiểm tra, kiểm soát lĩnh vực phân bón, thuốc BVTV để bảo đảm an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, chấn chỉnh DN và hệ thống phân phối, người sử dụng là việc làm cần thiết.

Theo đó, những quy định pháp lý mới đòi hỏi điều kiện ngày càng cao với nhà sản xuất, hệ thống phân phối và người sử dụng phải tuân thủ những quy định bắt buộc. Cụ thể việc đăng ký tên thương mại trong thời gian tới cực kỳ khó khăn. Giấy phép sản xuất đòi hỏi phải có Iso 9001, Iso 14000, Iso 17025, sẽ có chế tài cho hệ thống phân phối và người sử dụng nếu hành vi gây ra thiệt hại cho người, cây trồng và môi trường.

Về vấn đề xuất khẩu nông sản, ngày càng được đòi hỏi chất lượng cao, sản xuất sạch, có mã số vùng trồng… để cạnh tranh các thị trường trên thế giới. Đặc biệt thời gian gần đây thị trường Trung Quốc đang đòi hỏi nông sản Việt phải đảm bảo chất lượng cao và an toàn mới vào được thị trường này. Chính vì vậy đòi hỏi phải sản xuất sạch, và truy xuất được nguồn gốc và thân thiện với môi trường. Từ đó là xu hướng tất yếu mà Cty đang hướng đến cùng với bà con nông dân.

Ông Phạm Xuân Tuấn, GĐ Cty CP Nicotex Cần Thơ vinh danh đại lý VTNN Bùi Vĩnh Thái đạt doanh số bán hàng cao nhất năm 2019.

          Riêng vụ Đông Xuân năm nay Cty Nicotex sẽ ra một số sản phẩm mới, chất lượng nhằm để phục vụ cho bà con nông dân đạt kết quả tốt. Qua đó Nicotex mong muốn khách hàng đẩy mạnh hợp tác phân phối các mặt hàng tiềm năng mà Nicotex đang tập trung phát triển trong vụ Đông Xuân như: nhóm thuốc diệt ốc có Pazol 700WP – 35gram, thuốc trừ cỏ Chani 300EC -100ml, nhóm thuốc trừ bệnh Bamy 75WP-100gram và Abenix 480ml…

Theo ông Tuấn, năm 2019 tổng Cty Nicotex đạt  doanh thu trên 1.000 tỷ đồng, riêng Cty CP NiCotex  Cần Thơ quản lý 7 tỉnh thành phía Nam sông Hậu đã đạt doanh thu gần 100 tỷ đồng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.