| Hotline: 0983.970.780

Nissan Navara ‘ra chiêu’ gì khi tụt hậu với đối thủ trực tiếp Ford Ranger?

Thứ Bảy 17/04/2021 , 08:01 (GMT+7)

Hy vọng đe dọa ‘Vua bán tải’ Ford Ranger, Nissan Việt Nam tung nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe từ nay đến hết 30/4.

Nissan Navara đang từng bước lấy lại thị phân sau khi thay đổi nhà phân phối.

Nissan Navara đang từng bước lấy lại thị phân sau khi thay đổi nhà phân phối.

Đối thủ trực  tiếp của Nissan Navara VL và Nissan Navara EL hiện đang là các mẫu Ford Ranger Limited 10AT và Ford Ranger XLS – AT. Trong khi cả hai mẫu Nissan Navara VL  và Ford Ranger Limited 10AT cùng có giá bán niêm yết là 799 triệu đồng, thì Nissan Navara EL cao hơn Ford Ranger XLS – AT. Việc tạo ra ưu đãi với hi vọng tạo điểm nhấn thu hút khách hàng của Nissan cũng chỉ là tình thế khi Ford Ranger đang duy trì việc tặng tiền mặt vào giá cho khách hàng.

Khách hàng mua xe Navara đến hết 30/4 sẽ hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Khách hàng mua xe Navara đến hết 30/4 sẽ hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Theo thông báo từ đại lý, từ nay đến hết ngày 30/4/2021, khách hàng đặt mua xe Nissan Navara, ký hợp đồng và đặt cọc toàn bộ xe sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống đại lý Nissan như sau:  

Mẫu xe

Phiên bản

Giá niêm yết (VND)

Ưu đãi mua xe

Nissan Navara

Nissan Navara VL

799.000.000

Hỗ trợ 50% phí trước bạ đối với Nissan Navara VL hoặc tài chính tương đương

Nissan Navara EL

659.000.000

Hỗ trợ 01 năm phí bảo hiểm thân vỏ đối với Nissan Navara EL hoặc tài chính tương đương

Nissan Navara là mẫu xe bán tải nhập Thái và là một trong những sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Nissan. Bên cạnh chính sách giá và ưu đãi cạnh tranh, Nissan Navara còn là mẫu bán tải duy nhất tại thị trường Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 5 năm. Đồng thời, đây cũng là mẫu bán tải đầu tiên trong phân khúc được trang bị camera 360 (trên phiên bản Navara VL) và liên kết treo sau đa điểm (trên phiên bản Navara EL)

Nissan Navara là mẫu bán tải duy nhất tại thị trường Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 5 năm.

Nissan Navara là mẫu bán tải duy nhất tại thị trường Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 5 năm.

Nissan Navara VL là mẫu bán tải đầu tiên trong phân khúc được trang bị camera 360.

Nissan Navara VL là mẫu bán tải đầu tiên trong phân khúc được trang bị camera 360.

Với việc tung ra ưu đãi thời gian ngắn, Nissan hi vọng sẽ có được chút lợi thế với với đối thủ trực tiếp và cũng là “Vua” doanh số của tháng 3/2021 là Ford Ranger.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Dông lốc ở Lào Cai gây thiệt hại gần 3 tỷ đồng

Các hiện tượng thời tiết cực đoan xuất hiện ngày càng gây thiệt hại lớn tài sản người dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm