| Hotline: 0983.970.780

Nông Dược Toàn Cầu tri ân khách hàng miền Tây

Thứ Năm 22/10/2020 , 11:17 (GMT+7)

Cty TNHH Nông Dược Toàn Cầu vừa tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho bà con nông dân tại đại lý vật tư nông nghiệp Tập Hưng, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang.

Anh Phan Văn Hải ở xã Hòa An, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang may mắn bốc thăm trúng giải đặc biệt chiếc xe gắn máy hiệu Honda Wave Alpha. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Anh Phan Văn Hải ở xã Hòa An, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang may mắn bốc thăm trúng giải đặc biệt chiếc xe gắn máy hiệu Honda Wave Alpha. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng lần này, bà con nông dân được trao đổi kinh nghiệm về cách sử dụng thuốc BVTV đúng cách, an toàn, hiệu quả từ khi gieo trồng, đến thu hoạch. Mục đích giúp bà con nâng cao năng suất cây trồng. Bà con còn được tham gia bốc thăm và nhận được nhiều phần quà có giá trị của Công ty gồm: 1 giải đặc biệt là 1 chiếc xe gắn máy hiệu Honda Wave Alpha, 2 giải nhì mỗi giải 1 tivi 43 inches, 3 giải 3 mỗi giải là 1 bếp gas, 10 giải 4 mỗi giải 1 nồi cơm điện, 30 giải 5 mỗi giải 1 chiếc quạt Senko và 604 giải khuyến khích…cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Trong đợt bốc thăm trúng thưởng lần này niềm vui lớn nhất là anh Phan Văn Hải ở ấp Xẻo Dầu, xã Hòa An, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang. Anh đã may mắn bốc thăm trúng giải đặc biệt chiếc xe gắn máy hiệu Honda Wave Alpha. "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng do Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu tổ chức đã dành được phần thưởng quá lớn là trúng được chiếc xe máy làm phương tiện đi lại cho gia đình", anh Hải chia sẻ.

Nhiều nông dân trúng giải tivi 43 inches. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nhiều nông dân trúng giải tivi 43 inches. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Còn chị Nguyễn Thị Cúc cũng ở xã Hòa An bốc thăm trúng được chiếc tivi 43 inches phấn khởi nói: "Gia đình sản xuất 2ha lúa cũng gặp nhiều khó khăn do chồng mất sớm nên tôi phải nuôi đứa con gái 5 tuổi và đứng ra canh tác. Tôi có kinh nghiệm làm ruộng 5 năm nay, vụ lúa thu đông vừa qua đến đại lý VTNN Tập Hưng gần nhà mua thuốc BVTV sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty TNHH  Nông Dược Toàn Cầu cuối vụ được 5 phiếu bốc thăm. Ngày bốc thăm tôi đã may mắn trúng một chiếc tivi".

Chị Cúc cho biết thêm, nhà chị có chiếc tivi 24 inches vừa bị hư mà chưa kịp sửa. Nay dự hội nghị của Nông Dược Toàn Cầu tổ chức bốc thăm trúng được chiếc tivi giúp chị và đứa con có cái để xem truyền hình.

Vụ lúa thu đông vừa qua chị Cúc sản xuất giống OM 5451, đạt năng suất 900kg/công, bán giá 5.700 đồng/kg sau khi trừ hết chi phí còn lãi 2,5 triệu đồng/công. Vụ thu đông lúa ít bệnh, cho năng suất cao, nhờ chị mua sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE phun ở hai giai đoạn được xem là rất quan trọng (trước trổ và sau trổ làm lúa sạch bệnh, kích thích cây khỏe, lúa trổ mạnh, nhanh, no bông và đều hạt). Có thể nói, hai sản phẩm nói trên có những ưu điểm vượt trội giúp thấm sâu nhanh, tác động lưu dẫn mạnh, đặc trị đạo ôn, đốm vằn, lem lép hạt lúa, giúp lá đòng xanh, cứng cây, đứng lá, hạt lúa vàng sáng, chắc hạt và nặng ký.

"Chương trình cũng góp phần củng cố và nâng cao thương hiệu thuốc BVTV của Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu trên thị trường. Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng sử dụng".

Nhiều năm qua chị Cúc rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH  Nông Dược Toàn Cầu. Vụ đông xuân 2020-2021 tới chị tiếp tục đăng ký với đại lý gần nhà mua sản phẩm của công ty để sử dụng và đồng thời giới thiệu bạn bè và người thân trong xóm để biết mua về sử dụng.

Anh Nguyễn Bình Phong, chủ cửa hàng VTNN Tập Hưng, Giồng Riềng, Kiên Giang cho biết: Cửa hàng có hơn 25 năm kinh doanh thuốc BVTV và phân bón phục vụ cho hàng trăm nông dân tại địa phương. 5 năm qua cửa hàng biết đến Công ty Nông Dược Toàn Cầu đã chọn bán các sản phẩm của công ty với số lượng lớn vì sản phẩm mang lại chất lượng tốt, nông dân tin dùng và đánh giá cao.

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu phát biểu tại hội nghị tri ân khách hàng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu phát biểu tại hội nghị tri ân khách hàng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu cho biết: Có thể nói thành công của chương trình bốc thăm trúng thưởng chính là tạo mối liên kết giữa khách hàng với công ty ngày càng gắn bó hơn. Với phương châm “Nông Dược Toàn Cầu cùng nông dân làm giàu và Nông Dược Toàn Cầu cùng nông dân chinh phục năng suất lúa”.

    Tags:
Xem thêm
Bán phân bón Yara kém chất lượng, cửa hàng Ngọc Minh bị xử phạt

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vừa phạt Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Ngọc Minh (Tân Phú, Đồng Nai) về hành vi kinh doanh phân bón Yara kém chất lượng.

Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.