| Hotline: 0983.970.780

Nông Dược Toàn Cầu hướng đến chất lượng

Thứ Hai 07/09/2020 , 09:25 (GMT+7)

Nông Dược Toàn Cầu hướng đến chất lượng hàng đầu, cùng bà con nông dân chinh phục một nền nồng nghiệp hiện đại, bền vững bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm Vk.Lasstop 425sc. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Sản phẩm Vk.Lasstop 425sc. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Việc sử dụng sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty TNHH  Nông Dược Toàn Cầu không chỉ nâng cao lợi ích kinh tế mà nông dân và cả đại lý rất an tâm về chất lượng sản phẩm. Với những ưu điểm thấm sâu nhanh, tác động lưu dẫn mạnh, đặc trị đạo ôn, đốm vằn, lem lép hạt lúa, giúp lá đòng xanh, cứng cây, đứng lá, hạt lúa vàng sáng, chắc hạt và nặng ký.

Chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE là thuốc phòng trừ bệnh có tác dụng phổ rộng đang được nông dân sử dụng rộng khắp. Mê mẩn với loại thuốc này, nông dân Nguyễn Văn Đáng ở xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh (TP. Cần Thơ), cho biết: Tôi làm ruộng đã nhiều năm nay và sử dụng qua rất nhiều loại thuốc của các công ty khác nhau. Trước đây, các sản phẩm khác xài hiệu quả nhưng chỉ đặc trị được một loại bệnh. Trong khi đó, ruộng lúa thường mắc nhiều bệnh như đạo ôn, đốm vằn, vi khuẩn, lem lép hạt và vàng lá chín sớm… nên việc pha trộn nhiều loại thuốc để phòng, trị bệnh rất bất tiện, lại tăng thêm chi phí. Chưa kể đến chuyện pha không đúng cách dẫn đến phản ứng hóa học.

Trong khi đó, chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE giá ở mức chấp nhận được, tiện lợi cho việc phun xịt. Anh Đáng cho biết thêm: Ở vụ lúa Hè Thu năm nay gia đình canh tác giống lúa OM 5451 với diện tích gần 3ha. Chúng tôi cho phun chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE, ở giai đoạn lúa trước trổ và sau trổ nhằm phòng ngừa bệnh đạo ôn, cháy bìa lá, vàng lá, khô vằn… Khi lúa được 80 ngày tuổi ra thăm đồng lúa thấy mê giống như “cô gái mười tám” vì không có đốm bệnh đạo ôn, cây lúa khỏe, lá lúa vàng mã chanh, cứng cây, ít đổ ngã, bông to no đến cậy và sáng chắc. Vì vậy lúa đến ngày thu hoạch đạt năng suất trên 1 tấn/công (công 1.300m2), sau khi trừ hết chi phí còn lãi mỗi công khoảng 3 triệu đồng.

Còn ông Nguyễn Ngọc Thiệp, ở cùng xã Thạnh Thắng canh tác 5ha lúa Hè Thu cho biết: Hơn 4 năm trước khi tôi chưa biết đến sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE mỗi lần lúa bị bệnh phun xịt liên tục vừa tốn tiền của và tốn công sức mà cuối vụ lúa không đạt năng suất như người ta. Trong khi đó mấy người anh làm ruộng cạnh bên lúc nào ruộng lúa cũng xanh mướt, ít sâu bệnh hơn. Thấy vậy, tôi hỏi thăm thì mới biết là sử dụng thuốc chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty Nông dược Toàn Cầu nên mua về xài đến nay và cho hiệu quả rất thuyết phục.

Trước đây, ông Thiệp mỗi vụ lúa phải mua nhiều loại thuốc bệnh về pha lại với nhau để phun xịt cho đồng ruộng của mình. Bình quân mỗi vụ phải phun xịt từ 5-6 cử thuốc bệnh, nếu có năm nào dịch bệnh tấn công nhiều phải tăng lên 7-8 lần phun lúa mới đảm bảo cho năng suất. Nhưng chí phí đội lên cao và tốn nhiều công sức phun xịt, mà còn bị ảnh hưởng đến sức khỏe vì tiếp xúc nhiều với thuốc. Còn hiện tại, sử dụng sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE chỉ cần phun 3-4 lần/vụ vào thời điểm: lần 1; sau bón phân đợt 3 (tim đèn), lần 2; lúa trổ lẹt xẹt; lần 3: khi trổ đều, là phòng ngừa được bệnh đạo, đốm vằn, lem lép hạt, cháy bìa lá, vàng lá…rất yên tâm với bộ đôi sản phẩm này.

Sử dụng sản phẩm này tiện ích thấy rõ. Không chỉ giảm số lần phun xịt, giá thành mà năng suất lúa cũng được tăng lên theo hàng năm. Theo nhiều nông dân ở An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang và TP. Cần Thơ nhận định, khi chưa sử dụng sản phẩm của Cty Nông dược Toàn Cầu ruộng lúa chỉ ở mức 900 - 950 kg/công, sau khi sử dụng thuốc chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE năng suất lúa tăng lên 1 tấn/công, đó là đất còn bị gò, còn ruộng bằng phẳng, đất tốt, ít cỏ dại là đứng ở mức 1,1 -1,2 tấn/công. Tính ra sử dụng chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE tiết kiệm hơn các loại thuốc khác từ 80.000 - 100.000 đồng/công/vụ mà còn giảm được số lần phun xịt.

Chính từ hiệu quả và lợi ích thấy rõ như thế, mỗi lần uống cà phê, thăm đồng là anh Đáng và ông Thiệp đều hướng dẫn, giới thiệu cho hàng chục bà con, anh em biết đến sản phẩm và sử dụng theo. Vì thế năng suất lúa hàng năm tăng lên đáng kể tại địa phương.

Nông dân tin dùng với Vk.Lasstop 425sc có thể tiết kiệm được chi phí đến 20%. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nông dân tin dùng với Vk.Lasstop 425sc có thể tiết kiệm được chi phí đến 20%. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu cho biết: Với nền kinh tế nông nghiệp ngày càng năng động như hiện nay, là nông dân chúng tôi thấu hiểu nỗi cực khổ của bà con làm nông, là đội ngũ trí thức, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nông nghiệp chúng tôi khát khao được cống hiến.

Với phương châm "Uy tín là vàng, Nhà nông là bạn", công ty đã và đang từng bước mang đến cho bà con nông dân những giải pháp tiên tiến, hoàn hảo trong sản xuất nông nghiệp bằng những bộ sản phẩm đa dạng, chất lượng cao nhằm bảo vệ mùa màng giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp.

Hiện nay, Công ty Nông Dược Toàn Cầu tập trung hướng đến một nền kinh tế nông nghiệp bền vững, an toàn mà ở đó uy tín được đặt lên hàng đầu, và người nông dân là bạn cùng tiến.

Xem thêm
Kỹ thuật xử lý ra hoa, đậu trái sầu riêng ở miền Đông Nam bộ

Sầu riêng ở khu vực Đông Nam Bộ đang vào mùa ra hoa đậu quả, nếu nhà vườn chăm sóc tốt thì vườn sầu riêng cho đậu trái và cho năng suất chất lượng cao.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất