| Hotline: 0983.970.780

Nông thôn mới trong nhịp điệu vui lên nào anh em ơi

Thứ Sáu 05/07/2024 , 12:56 (GMT+7)

Nông thôn mới với nhiều chi tiết sinh động và hấp dẫn trong bộ phim ‘Vui lên nào anh em ơi’ trên sóng VTV3, ngay sau bộ phim ‘Trạm cứu hộ trái tim’ kết thúc.

Dàn diễn viên trẻ Thái Sơn, Anh Đức, Tô Dũng.

Dàn diễn viên trẻ Thái Sơn, Anh Đức, Tô Dũng.

Nông thôn mới được phác thảo một cách chân thực và hài hước, đó là khẳng định của đạo diễn Vũ Minh Trí khi thực hiện bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”, cùng dàn diễn viên trẻ Thái Sơn, Anh Đức, Tô Dũng…

Nông thôn mới trong đời sống kinh tế sôi động, thể hiện qua hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng, Tiến và Hưng. Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu để biến vùng quê nghèo thành mảnh đất trù phú và hạnh phúc.

Thanh niên khởi nghiệp ngay trên mảnh đất chôn nhau cắt rốn.

Thanh niên khởi nghiệp ngay trên mảnh đất chôn nhau cắt rốn.

Sự trưởng thành của nhóm bạn trẻ trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” cũng là bước chuyển lạc quan của nông thôn mới. Từ những kẻ lêu lỏng, họ tìm được lý tưởng sống và khát vọng vươn lên. Dù chịu nhiều thử thách, nhưng bên cạnh họ vẫn còn những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh. Đó là Thu, một cô vợ thực dụng, chua ngoa nhưng yêu chồng thương con. Đó là Nhung, tùy mê tiền, khéo miệng nhưng hào sảng, trượng nghĩa.

Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” không chỉ đề cập câu chuyện mưu sinh và lập nghiệp của thanh niên nông thôn, mà còn đề cao giá trị tình bạn bè, nghĩa lối xóm, những giá trị làm nên nền tảng bền vững cho nông thôn mới thời hội nhập.

Bộ phim 'Vui lên nào anh em ơi' khai thác nhiều chi tiết hài hước.

Bộ phim "Vui lên nào anh em ơi" khai thác nhiều chi tiết hài hước.

Các tình huống trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” không bi lụy, nặng nề mà tươi sáng, nhẹ nhàng. Các vướng mắc và mâu thuẫn sau lũy tre làng được giải quyết nhanh gọn và thấu tình đạt lý.

Đạo diễn Vũ Minh Trí từng có hai bộ phim về nông thôn rất được khán giả yêu thích là “Lối về miền hoa” và “Mùa hoa tìm lại”. Bây giờ, với bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”, đạo diễn Vũ Minh Trí mong muốn tác phẩm không chỉ mang đến cho những tiếng cười cho người xem, mà còn truyền tải những bài học quý giá về cuộc sống, khơi dậy sự lạc quan trong lòng mỗi người.

Đạo diễn Vũ Minh Trí.

Đạo diễn Vũ Minh Trí.

Đạo diễn Vũ Minh Trí và ê-kip sản xuất bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” khẳng định, nông thôn mới đang có nhiều điểm sáng rất tích cực, xứng đáng để giới điện ảnh khai thác ở những góc độ khác nhau, từ sự tiếp nhận thành tựu văn minh đến việc giữ gìn phong tục truyền thống. Đặc biệt, nông thôn mới đang có một thế hệ mới sẵn sàng gánh vác trách nhiệm cộng đồng hướng đến tương lai.  

Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” được phát sóng VTV3 vào lúc 21h40 các ngày 2, 3, 4 hàng tuần. Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” khởi chiếu ngày 8/7, ngay khi bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” hết tập cuối cùng.

Xem thêm
Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Hàng nghìn fan không muốn Matthijs de Ligt rời Đức

Trung vệ đội tuyển Hà Lan đang được hàng nghìn fan níu kéo ở lại Đức chơi bóng nhưng không phải vì EURO 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn đầu quân cho Bình Dương

HLV nổi danh người Khánh Hòa đã đạt được thỏa thuận để kí hợp đồng làm việc với đội bóng đá Bình Dương ở giải V.League.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.