| Hotline: 0983.970.780

Chương trình Ký ức vui vẻ VTV3

NSND Hồng Vân bật khóc trong chương trình Ký ức vui vẻ

Chủ Nhật 17/01/2021 , 11:06 (GMT+7)

Trong tập 9 Ký ức vui vẻ mùa 3, nghệ sĩ Hồng Vân bật khóc khi mất đi quá nhiều đồng nghiệp.

NSND Hồng Vân bật khóc trong chương trình Ký ức vui vẻ

NSND Hồng Vân bật khóc trong chương trình Ký ức vui vẻ

Trong tập 9 Ký ức vui vẻ mùa 3 này sẽ chào đón các nghệ sĩ khách mời: nghệ sĩ Thanh Tùng (thập niên 70), diễn viên Đào Vân Anh (thập niên 80), đội trưởng - MC Thành Trung, ca sĩ Hoàng Bách (thập niên 90), diễn viên Lê Dương Bảo Lâm (thập niên 00), đội trưởng - Hoa hậu Khánh Vân và streamer Cris Phan (thập niên 10).

Cũng trong chương trình truyền hình Ký ức vui vẻ mùa 3 tập 9 lần này nổi bật chi tiết NSND Hồng Vân bật khóc khi nói về việc không còn được gặp lại những nghệ sĩ, đồng nghiệp mà cô hằng yêu mến.

Là người đồng hành cùng Ký ức vui vẻ suốt 3 mùa, NSND Hồng Vân đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu của chương trình. Trong tập tuần này, đội trưởng thập niên 70 đã có cơ hội được chia sẻ những cảm xúc thật nhất của mình.

Bình thường, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh NSND Hồng Vân luôn tràn đầy năng lượng, tự tin và tích cực. Cô cũng là người dày dặn kinh nghiệm cuộc sống và cả nghề nghiệp, luôn mang đến những câu chuyện ý nghĩa, nhiều cảm xúc. Cô luôn mong muốn thế hệ sau hiểu biết hơn về ký ức của các thập niên trước, từ đó có động lực sống tốt và biết tri ân. Tuy vậy, rất hiếm khi thấy NSND Hồng Vân nhắc đến những chuyện buồn, mặc dù trong lòng cô luôn chất chứa rất nhiều tâm tư.

Đứng cạnh MC Lại Văn Sâm, Hồng Vân bật khóc nói: "Thật ra thì kỷ niệm khi làm nghề thì ai cũng có và cũng đã nói rất nhiều trong chương trình rồi. Cái mà em muốn chia sẻ ở đây chính là từ chương trình đầu tiên, mình còn gặp đầy đủ anh chị em. Nhưng đến mùa 3, mình mất nhiều quá. Tự dưng những người đó giờ đều trở thành ký ức của mình, mình xót quá".

"Mỗi lần tham gia Ký ức vui vẻ, em rất hạnh phúc. Dù chương trình quay rất mệt nhưng em vẫn ráng tham gia, bởi vì em nghĩ mình đã gặp hết mọi người khi tham gia chương trình. Lỡ sau này có chuyện gì thì mình cũng đã gặp được họ trước khi ra đi. Thì thôi, mỗi người 1 con đường, mỗi người 1 số phận, ông trời gọi mình đi thì mình đi. Còn nếu mình được ở lại thì mình cố gắng hết sức có thể. Để mà có điều gì tốt đẹp nhất trong cuộc đời này thì mình cứ lan tỏa, vì đây như là sứ mệnh của người nghệ sĩ".

Khi nói, Hồng Vân liên tục bật khóc nức nở. Cô thậm chí còn dừng lại rồi dùng cả 2 tay để lau nước mắt. MC Lại Văn Sâm đứng cạnh chỉ có thể nhẹ nhàng an ủi bằng cách đứng sát gần bên Hồng Vân. MC Lại Văn Sâm chẳng nói bất cứ câu nào.

Bản thân NSND Hồng Vân cũng như tất cả các nghệ sĩ trong chương trình đã rất đau lòng trước sự ra đi của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Ánh Hoa, nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ Mai Phương. Lúc này, trên màn hình, hình ảnh những cố nghệ sĩ từng tham gia Ký ức vui vẻ ở trên cũng được lần lượt được chiếu lại.

Ở một diễn biến khác, hai học trò của NSND Hồng Vân là diễn viên Tuấn Dũng và Lê Lộc cũng bất ngờ góp mặt trong chương trình và gửi lời tri ân tới người thầy của mình.

Kết thúc cuộc trò chuyện, NSND Tự Long - một người em thân thiết của NSND Hồng Vân cũng bày tỏ sự cảm phục và dành những lời ngưỡng mộ cho cô.

Lịch chiếu chương trình Ký ức vui vẻ

Chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3 tập 9 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 17/1/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm các nội dung khác tại: Chương trình ký ức vui vẻ

Ký ức vui vẻ là chương trình truyền hình được Việt hóa từ chương trình De generatieshow của Bỉ do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Đây là chương trình mang tính hoài niệm, gợi nhớ nhiều ký ức đẹp, những dấu ấn thanh xuân của từng thập niên trải dài từ nhiều thập niên: 60, 70, 80, 90, 2000 (mùa 3 thêm thập niên mới là thập niên 2010, còn thập niên 60 được sáp nhập vào thập niên 70).

Chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h15 Chủ nhật hằng tuần từ ngày 22/11/2020 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go (hoặc sẽ chiếu full trên kênh VieNetword ở Youtube).

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.