| Hotline: 0983.970.780

Chương trình Ký ức vui vẻ VTV3

Xuân Hinh 'rơi lệ' nhắc về quá khứ khó khăn trong Ký ức vui vẻ

Thứ Bảy 02/01/2021 , 21:19 (GMT+7)

Trong tập 8 Ký ức vui vẻ mùa 3, Xuân Hình đã xuất hiện trong chương trình. Tại đây, Xuân Hinh đã chia sẻ về quá khứ khó khăn trước đây.

Nghệ sĩ Xuân Hinh trình diễn tiết mục 'Cô Đôi Thượng Ngàn' trong Ký ức vui vẻ

Nghệ sĩ Xuân Hinh trình diễn tiết mục 'Cô Đôi Thượng Ngàn' trong Ký ức vui vẻ

Lần đầu tiên trên sân khấu chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Xuân Hinh đã trải lòng tâm sự về quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời mình. Đây là câu chuyện anh đã giấu kín trong nhiều năm, kể cả gia đình vì anh không muốn mọi người buồn.

Thời điểm đó, Xuân Hinh nghẹn ngào nhớ tới người mẹ đã mất cách đây gần 20 năm. Nghệ sĩ Xuân Hinh nghẹn ngào nhớ về người mẹ tảo tần vất vả của mình.

Năm 1977, khi còn là chàng sinh viên năm nhất trường Sân khấu - Điện ảnh nghèo khó, trong nhà có 7 anh chị em, có lần mẹ anh từng lặn lội ra tận bến xe dúi vào tay con trai những tờ tiền mồ hôi nước mắt.

“Mẹ tôi phải lội xuống nước hớt 4 gánh bèo, gánh đi bộ 3 cây số mới có tiền cho tôi. Tôi cứ nhìn hình ảnh mẹ mà hai hàng nước mắt chảy” - Nghệ sĩ Xuân Hinh nghẹn ngào bật khóc.

Cuộc sống khốn khó đã đưa nghệ sĩ Xuân Hinh tới nghề buôn mà thời đó người ta hay gọi là “Con buôn”. Xuân Hinh kể rằng, mình buôn tất cả mọi mặt hàng trên đời từ thượng vàng tới hạ cám “kể cả những thứ hạ đẳng nhất xã hội”. Quãng đường đi buôn của chàng sinh viên thời ấy là 12 tiếng đồng hồ đạp xe 14 cây số vào trong rừng, mua vàng cốm của người dân tộc để mang đi bán.

Cho tới tận bây giờ, nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn còn nhớ những đêm dài hun hút, đạp xe cầm đèn pin, một bên là vực thẳm. Xuân Hinh cũng cho khán giả ảnh tư liệu về một anh chàng Xuân Hinh ngày đó gầy gò, ốm yếu nhưng vẫn đầy nghị lực, rất mạnh mẽ để vượt lên số phận như thế nào.

Để có được ngày hôm nay, Xuân Hinh đã phải trải qua rất nhiều đắng cay, nuốt nước mắt cho tới khi trở thành một nghệ sĩ hài nổi tiếng mang lại tiếng cười cho muôn người.

Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả các người mẹ Việt Nam: “Cuộc đời tôi, khi còn sức khỏe, tôi phải làm tất cả những gì tôi muốn để cảm ơn tiền nhân. Tôi xin cảm ơn tất cả những người mẹ ở Việt Nam, đã nuôi nấng chăm sóc chúng ta và đặc biệt cảm ơn người mẹ huyền thoại”.

Đến với chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Xuân Hinh khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng với trang phục và phần trình diễn tiết mục hát Cô Đôi Thượng Ngàn - một món quà đầu năm mới mà nghệ sĩ Xuân Hinh cùng chương trình dành tặng cho khán giả.

Cùng đón xem Chương trình Ký ức vui vẻ tập 7 mùa 3 với phần xuất hiện của nghệ sỹ Xuân Hinh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 ngày 3/1/2021 trên kênh VTV3 trên các ứng dụng VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

(t/h)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất