| Hotline: 0983.970.780

Nước khoáng Vikoda được chọn phục vụ cho APEC

Chủ Nhật 12/11/2017 , 14:07 (GMT+7)

Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương APEC là một trong những sự kiện lớn được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2017. Nước khoáng Vikoda rất vinh dự được chọn phục vụ cho APEC.

Nước khoáng Vikoda được chọn phục vụ cho APEC

Ngày 12/11, lãnh đạo Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage cho biết, sản phẩm nước khoáng đóng chai mang nhãn hiệu Vikoda của đơn vị có nhà máy sản xuất tại Khánh Hòa đã được chọn là nước uống chính thức tại Diễn đàn APEC 2017.

APEC 2017 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội nâng cao vị thế nước nhà trên trường quốc tế, đẩy mạnh quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác song phương, đồng thời là cơ hội tốt để các DN Việt Nam tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Chính vì vậy, APEC 2017 được coi là thời điểm có ảnh hưởng tích cực tới các DN Việt nhằm quảng bá hình ảnh và tạo dựng quan hệ hợp tác kinh doanh với các đối tác phát triển hơn trong khu vực.

Nước khoáng Vikoda được chọn phục vụ cho APEC

Tại APEC 2017, chỉ tính riêng Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra ở Đà Nẵng ước tính có khoảng 12.000-14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham gia, trong đó có khoảng 2.000 đại biểu chính thức và 5.000 DN… Vì thế, Vikoda tài trợ nước uống cho hội nghị lần này là một cơ hội quý báu để nhãn hàng có thể giới thiệu nguồn nước khoáng tự nhiên với độ PH 8.5 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe không kém gì các nguồn nước khoáng nổi tiếng được biết đến trên thế giới.

Lãnh đạo Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage cho biết: Với lịch sử lâu đời và chất lượng nước khoáng tuyệt vời, tốt cho sức khỏe và đặc biệt an toàn, Vikoda đã được lựa chọn là một trong những nhà cung cấp nước uống chính thức cho hội nghị APEC 2017 là niềm vinh dự đối với Vikoda và qua đó khẳng định được tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam. Và đây là cơ hội để Cty– đại diện cho các thương hiệu Việt, quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng tự nhiên hiếm có, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt...

Nước khoáng Vikoda được chọn phục vụ cho APEC

 

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.