| Hotline: 0983.970.780

Ole Gunnar Solskjaer tái xuất sau 2 năm rời Man United?

Thứ Bảy 08/04/2023 , 10:51 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer được coi là HLV nặng ký để trở thành thuyền trưởng mới của CLB Club Brugge tại giải VĐQG Bỉ.

Cựu HLV Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã không tham gia huấn luyện chuyên nghiệp sau 2 năm kể từ ngày rời ghế nóng tại sân Old Trafford. 

Ole Gunnar Solskjaer tái xuất sau 2 năm rời Man United? Ảnh: Express.

Ole Gunnar Solskjaer tái xuất sau 2 năm rời Man United? Ảnh: Express.

Nhiều khả năng, đến năm 2023, ông sẽ trở lại với nghiệp cầm quân. Theo đó, bến đỗ mới của chiến lược gai 50 tuổi là CLB Club Brugge - đội bóng của Bỉ. 

Theo đó, Club Brugge đang liên hệ để thay thế vị trí của Scott Parker - người gây thất vọng lớn trong mùa giải năm nay. Thậm chí nếu nhận ghế nóng tại Club Brugge, Ole Gunnar Solskjaer sẽ là HLV thứ 3 của đội bóng trong chưa đầy 1 năm. 

Carl Hoefkens là HLV từ đầu mùa của Club Brugge nhưng ông bị sa thải sớm và CLB bổ nhiệm Scott Parker lên thay. Tuy nhiên, tình hình vẫn không có nhiều sự cải thiện. 

Club Brugge hiện đứng thứ 5 tại giải VĐQG Bỉ. Họ đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch vì đang kém đội đầu bảng Genk tới 19 điểm. 

Nếu lên nắm quyền tại Club Brugge, HLV Ole Gunnar Solskjaer có nhiệm vụ để đưa đội bóng thi đấu tại Champions League mùa tới. 

Hiện tại, Club Brugge vẫn có thể lọt vào Top 4 trong 3 vòng đấu cuối, vị trí sẽ đưa họ vào một trận play-off để tranh 2 suất cho 2 đội đứng đầu giành quyền tham dự vòng bảng Champions League.

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Everton: Trở lại guồng quay chiến thắng?

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.