| Hotline: 0983.970.780

Ông Nguyễn Hữu Vinh được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Quảng Trị

Thứ Ba 15/02/2022 , 17:02 (GMT+7)

Ông Nguyễn Hữu Vinh, Giám đốc Trung tâm giống thủy sản tỉnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở NN - PTNT Quảng Trị.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Quảng Trị Nguyễn Hữu Vinh. Ảnh: CĐ.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Quảng Trị Nguyễn Hữu Vinh. Ảnh: CĐ.

Ngày 15/2, Sở NN- PTNT Quảng Trị tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về bổ nhiệm cán bộ.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Hữu Vinh, Giám đốc Trung tâm giống thủy sản được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở NN - PTNT. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ 25/1/2022.

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng, ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị hy vọng với cương vị mới, tân Phó Giám đốc Sở NN- PTNT Nguyễn Hữu Vinh sẽ phát huy tốt kinh nghiệm chuyên môn để cùng ban lãnh đạo Sở NN-PTNT, các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong vấn đề phát triển thủy sản trong nông nghiệp.

Ông Hà Sỹ Đồng nhấn mạnh, Quảng Trị là một tỉnh phải gánh chịu nhiều tác động bất lợi của thiên tai, dịch bệnh nhưng với sự nỗ lực của ngành nông nghiệp và các địa phương nên kết quả sản xuất nông nghiệp của Quảng Trị những năm qua vẫn đạt được những kết quả tích cực, luôn khẳng định vị thế là “bệ đỡ” của nền kinh tế.

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể ngành nông nghiệp khi đã rất nỗ lực để duy trì tốt hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trong điều kiện dịch bệnh Covid-19. Ông Hà Sỹ Đồng đề nghị khi đã kiện toàn xong bộ máy lãnh đạo, ngành sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được để cùng tỉnh nhà hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Hữu Vinh cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh, đồng thời bày tỏ mong muốn cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành tăng cường tinh thần đoàn kết nội bộ, tham mưu những giải pháp cụ thể, thiết thực vì mục tiêu phát triển nền nông nghiệp tỉnh nhà theo hướng bền vững, hiện đại, phù hợp với giai đoạn hội nhập.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nghề cói Kim Sơn được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Quyết định 1150/QĐ-BVHTTDL đưa nghề thủ công truyền thống nghề cói Kim Sơn vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.