| Hotline: 0983.970.780

Ôtô bị tháo trộm 3 bánh lúc rạng sáng

Thứ Năm 15/03/2012 , 14:04 (GMT+7)

Nghe hàng xóm báo tin, anh Linh ra chỗ để xe ở đầu ngõ thì phát hiện chiếc Hyundai Click đã bị kẻ trộm tháo mất 3 bánh.

Nghe hàng xóm báo tin, anh Linh ra chỗ để xe ở đầu ngõ thì phát hiện chiếc Hyundai Click đã bị kẻ trộm tháo mất 3 bánh.

Chiều 14/3, anh Linh (khu tập thể trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, rạng sáng cùng ngày được hàng xóm thông báo xe Hyundai Click để ở đầu ngõ bị tháo trộm đồ. Ra kiểm tra, người đàn ông ngoài 40 tuổi đang công tác trong ngành tài chính thấy 3 bánh xe (2 sau và một trước) cùng cần gạt nước đã bị lấy đi.

Anh Linh mua chiếc xe này cách đây 4 năm với giá 23.000 USD. Do gần nhà khó kiếm chỗ gửi xe nên đi làm về anh thường để trong ngõ nơi mình ở. Ngõ rộng chừng 10 mét nên ngoài xe của anh, đêm đến còn có vài chiếc khác cũng đỗ ở đây.

Theo anh Linh, các hộ trong khu tập thể nuôi khá nhiều chó, song đêm xảy ra vụ mất trộm không có bất cứ động tĩnh gì. Nhiều khả năng, kẻ gian đã "ra tay" lúc 2-3h. Chi phí thay lốp xe và cần gạt nước là hơn 7 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, công an phường Thượng Đình (Thanh Xuân) đã cử trinh sát xuống hiện trường điều tra. Theo một chuyên gia về ôtô, để thực hiện phi vụ này, nhóm trộm phải kê gạch đỡ trục, xì hơi sau đó tháo lốp xe. Thời gian tháo mỗi lốp xe khoảng 10 phút.

Năm 2009 và 2010, có 2 chủ xe khác ở quận Hoàng Mai cũng bị mất trộm bánh xe khi để xe đêm ở ngoài không có người trông giữ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm