| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba giảm nửa lương khi tái hợp Juventus

Thứ Ba 12/07/2022 , 07:40 (GMT+7)

Paul Pogba giảm nửa lương khi tái hợp Juventus so với những gì anh kỳ vọng có thể nhận được nếu gia hạn hợp đồng với Man United.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì thương vụ đưa Paul Pogba trở lại Juventus cũng đã hoàn thành. Tiền vệ người Pháp chính thức về với đội bóng Serie A và đáng chú ý, anh được trao áo số 10. 

Paul Pogba nhận lương thấp hơn rất nhiều tại Juventus. Ảnh: Express.

Paul Pogba nhận lương thấp hơn rất nhiều tại Juventus. Ảnh: Express.

Paul Pogba thực sự là một cầu thủ mang lại những món hời cho Bà đầm già thành Turin. Năm 2016, Paul Pogba rời Juventus để trở lại khoác áo Man United với giá 105 triệu euro - mức phí kỷ lục thế giới vào thời điểm đó. 

Tiền vệ người Pháp dĩ nhiên rất vui mừng khi trở lại với Serie A - môi trường bóng đá giúp anh phát huy hết những tố chất của bản thân. Tuy nhiên, có lẽ anh sẽ không thể hài lòng với mức thu nhập bị sụt giảm khi rời Man United. 

Cụ thể, Gazzetta dello Sport tiết lộ tiền vệ sinh năm 1993 chỉ nhận mức lương 7,4 triệu euro/mùa (tương đương 6,3 triệu bảng/mùa) tại đội bóng thành Turin.

Mức lương của anh bị giảm mạnh và chỉ bằng 1 nửa so với những gì Paul Pogba có thể nhận nếu ở lại Man United (14 triệu Euro/ mùa).

Mức thu nhập 7,4 triệu Euro/ mùa của Paul Pogba đứng thứ 4 tại Serie A khi còn kém những Alexis Sanchez, Matthijs de Ligt hay Adrien Rabiot. Đồng đội cũ của anh là Romelu Lukaku cũng nhận 7,4 triệu Bảng/ năm tại Inter Milan. 

Mặc dù vậy, Paul Pogba được kỳ vọng sẽ lại tỏa sáng như thời điểm 2013-2016 để giúp Juventus có được Scudetto mùa tới. 

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.