| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Cà Mau dành hơn 1.200 suất học bổng tiếp sức năm học mới

Thứ Ba 06/09/2022 , 14:25 (GMT+7)

Từ ngày 5/9 - 15/9, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau khởi động mùa học bổng mới trên khắp vùng sâu, vùng xa tại Cà Mau và các tỉnh, thành ĐBSCL.

PVCFC khởi động mùa học bổng năm học mới với thông điệp 'Hạt ngọc mùa vàng - Nuôi hy vọng, dưỡng tương lai'. 

PVCFC khởi động mùa học bổng năm học mới với thông điệp "Hạt ngọc mùa vàng - Nuôi hy vọng, dưỡng tương lai". 

Năm 2022, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) dành 880 triệu đồng cho 1.280 suất học bổng để tặng các em học sinh ở 60 điểm trường khác nhau. 

Với thông điệp "Hạt ngọc mùa vàng - Nuôi hy vọng, dưỡng tương lai", PVCFC mong muốn song hành và san sẻ khó khăn với các em học sinh nghèo, nhằm giúp các em vượt khó tiếp bước đến trường.

Đoàn Thanh niên PVCFC sẽ phối hợp Đoàn Thanh niên địa phương, UBND các xã vùng sâu vùng xa triển khai chương trình đồng bộ, chu đáo, sâu sát đến từng trường hợp cần hỗ trợ kịp thời.

Ngoài 1.280 suất dành cho các trường tiểu học, THCS, THPT trong mùa khai giảng 2022-2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau còn dành hàng trăm suất quà giá trị khác cho sinh viên các trường đại học tại địa bàn và khu vực ĐBSCL.

PVCFC dành 880 triệu đồng cho 1.280 suất học bổng để tặng các em học sinh ở 60 điểm trường khác nhau. 

PVCFC dành 880 triệu đồng cho 1.280 suất học bổng để tặng các em học sinh ở 60 điểm trường khác nhau. 

Anh Nguyễn Văn Tú, Bí thư Đoàn thanh niên PVCFC chia sẻ: "Trong năm thứ 10 này, học bổng Hạt ngọc mùa vàng của PVCFC vẫn vững vàng sát cánh với các em học sinh hiếu học. Chúng tôi mong muốn học bổng sẽ giúp được các em phần nào trên bước đường thực hiện ước mơ học tập và đạt đến thành công".

Lĩnh vực giáo dục luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng đầu tư toàn diện từ xây trường học, thư viện, xây dựng cầu, trao tặng trang thiết bị dạy và học, sách vở… cho đến các chương trình tham quan trải nghiệm thực tế dành cho học sinh. Quỹ học bổng "Hạt ngọc mùa vàng" của Phân bón Cà Mau đã trở nên thân thuộc với mỗi học sinh sinh viên, đồng hành với các đơn vị chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước.

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau vừa hoàn thành đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Cà Mau năm 2022 với số lượng hạng mục/thiết bị lớn nhất từ trước đến nay và tiến hành nâng công suất dần lên 115% theo kế hoạch.

Đợt bảo dưỡng tổng thể năm nay có hơn 3.000 hạng mục/thiết bị được bảo dưỡng sửa chữa, trong đócó 14 hạng mục quan trọng như cải tạo thiết bị hấp giải CO2, thiết bị cao áp xưởng urê,thiết bị turbine, máy nén..., giúp Nhà máy duy trì vận hành tin cậy và nâng cao công suất.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.