| Hotline: 0983.970.780

Phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU: Giải pháp cho nông nghiệp hữu cơ

Thứ Ba 14/12/2021 , 17:57 (GMT+7)

Phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng giá trị nông sản nhờ công thức Smart Ferti độc đáo, giúp cải tạo đất, phát triển rễ cây trồng...

Chủ động trong cách mạng công nghiệp 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang đem lại nhiều công nghệ kỹ thuật tiên tiến và công thức ưu việt cho doanh nghiệp trong sản xuất phân bón, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.

Những năm trở lại đây, ngành nông nghiệp đang dần chuyển sang xu hướng nông nghiệp hữu cơ. Các dòng phân bón hữu cơ chất lượng cao, hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và không gây ô nhiễm môi trường được coi trọng hơn.

Kỹ thuật sử dụng phân hữu cơ kết hợp với các loại phân bón vô cơ, vi sinh đang được nhiều bà con kỳ vọng sẽ mang về hiệu quả tăng trưởng cao, bền vững cho nông nghiệp.

Nông dân mong mỏi tìm kiếm giải pháp hữu cơ cho cây trồng. Ảnh: Ngọc Duyên.

Nông dân mong mỏi tìm kiếm giải pháp hữu cơ cho cây trồng. Ảnh: Ngọc Duyên.

Phân bón Cà Mau với hơn 10 năm gia nhập ngành nông nghiệp Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Thương hiệu đã cho ra đời sản phẩm phân bón hữu cơ OM CAMAU với công thức Smart Ferti độc đáo, đem đến cho bà con nông dân những lợi ích hiệu quả, tốt cho đất và nuôi dưỡng cây trồng phát triển khỏe mạnh.

Lời giải cho bài toán tiết kiệm chi phí, tăng giá trị nông sản

Thực tế khi canh tác, bà con đều hướng đến mục tiêu giảm thiểu chi phí mà vẫn nâng cao giá trị nông sản. Để làm được đều này, bà con cần tập trung tăng hiệu suất hấp thu dưỡng chất cho cây. Cây hấp thu dưỡng chất hiệu quả đồng nghĩa việc bà con tiết kiệm được công sức chăm bón, nâng cao chất lượng nông sản thu hoạch.

Vì vậy, việc cung cấp dưỡng chất hữu cơ nhằm cải tạo - phục hồi đất được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình canh tác, sản xuất. Việc làm này không chỉ giúp tạo môi trường sống thuận lợi cho quần thể vi sinh vật có ích trong đất, mà còn đem lại lợi ích cho cây, giúp kích thích rễ phát triển.

Phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU phù hợp với nhiều loại cây trồng. Ảnh: Ngọc Duyên.

Phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU phù hợp với nhiều loại cây trồng. Ảnh: Ngọc Duyên.

Công thức Smart Ferti của OM CAMAU là tập hợp các chất dinh dưỡng hữu cơ cùng tỉ lệ khoáng Đạm – Lân – Kali được cân đối thông minh cùng các tinh chất hữu cơ chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu cao cấp, giúp cải tạo đất, kích thích cây sinh trưởng hệ thống rễ, từ đó cây khỏe mạnh và hấp thu chất dinh dưỡng tốt. Trong đó, tinh chất hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên như Axit Humic, Axit Fulvic, Amino axit được xem là ưu điểm vượt trội của OM CAMAU, giúp tạo môi trường cho vi sinh vật có lợi phát triển, gia tăng độ phì nhiêu cho đất, giúp đất tơi xốp, thoáng khí, giữ ẩm tốt, cây thuận lợi phát triển.

Ngoài ra, OM CAMAU có kết cấu dạng viên nở rất thuận tiện khi sử dụng. Nhờ những lợi ích vượt trội, phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU đã và đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của bà con, góp phần phát triển nền nông nghiệp bền vững.

Lợi ích vượt trội, bà con tin dùng

Với ưu điểm vượt trội của phân bón hữu cơ OM CAMAU mang lại, nhiều bà con nông dân đã mạnh dạn ứng dụng sản phẩm vào canh tác, sử dụng kết hợp với các sản phẩm phân bón khoáng/vi sinh khác để giúp cây sinh trưởng và phát triển cân bằng, ổn định, góp phần gia tăng chất lượng nông sản và nâng cao lợi nhuận.

Nhiều bà con cho biết, từ ngày ứng dụng canh tác hữu cơ với OM CAMAU, mùa vụ thay đổi theo hướng tích cực, bà con bớt cực nhọc hơn, giảm thiểu được chi phí và công sức chăm bón, cây ít sâu bệnh và cho kết quả tốt.

Có thể nói, dòng phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU chính là mảnh ghép quan trọng trong sứ mệnh hoàn thiện bộ giải pháp cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng của thương hiệu Phân bón Cà Mau.

Xem thêm
Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất